Ngô Thanh Vân bị kẻ gian móc túi ở châu Âu, mất hết tiền

Google News

Ngô Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân sự việc bị trộm móc túi khi đang ở London (Anh). Cô bị mất toàn bộ tiền mặt và 2 thẻ tín dụng. Nữ diễn viên cảnh báo người hâm mộ về tình trạng trộm cắp phổ biến ở châu Âu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngô Thanh Vân nhí nhảnh trong Ngày nảy ngày nay". Nguồn VTC:
Ngày 21/7, diễn viên Ngô Thanh Vân đăng tải lên trang cá nhân sự cố không may khi bị móc túi tại London (Anh). Theo nữ chính Hai Phượng, kẻ gian đã đột nhập vào chỗ đông người và lợi dụng thời điểm Ngô Thanh Vân bất cẩn để móc túi. Cô bị mất toàn bộ số tiền mặt mang theo cùng hai thẻ tín dụng.
“Hôm qua, mình đi vô chỗ đông người chen chúc. Mấy người trùm đầu chen chen, đụng đụng, cái bóp đựng tiền của mình biến mất trong tích tắc. Xoay lại thấy nhiều người trùm đầu quá không biết ai với ai. Vậy là tiền mặt của mình và hai cái credit card (thẻ tín dụng - PV) bay mất”, cô chia sẻ.
Ngo Thanh Van bi ke gian moc tui o chau Au, mat het tien
 Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân vừa bị trộm móc túi ở Anh.
Ngay dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời động viên tới diễn viên Ngô Thanh Vân. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi rất buồn khi biết tin bạn bị móc túi tiền. Tháng tới, tôi cũng đi London, phải cẩn thận hơn mới được”. "Đả nữ" điện ảnh Việt trả lời đàn chị: "Chị phải cẩn thận. Những người phụ nữ đó là dân chuyên nghiệp. Phải luôn để túi tiền ở trước chứ không phải phía sau lưng như em. Đúng là bài học nhớ đời".
“Gần đây, tình trạng móc túi tại các nước châu Âu nhiều và siêu đẳng quá, có lúc khách mất cả hộ chiếu. Em và mọi người nên cẩn thận chốn đông người, tại nhà ga, trạm xe”, tài khoản Hạnh Nhơn viết.
Đầu tháng 7, cũng trong chuyến đi châu Âu, Ngô Thanh Vân bị trộm lấy mất điện thoại. 
Những năm gần đây, nạn trộm cắp diễn ra phổ biến ở các nước châu Âu. Nhiều sao Việt là nạn nhân của tình trạng này khi đang du lịch. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng là nạn nhân của bọn trộm cắp khi cô đi du lịch ở Italy.
"Châu Âu không hề an toàn như nhiều người vẫn tưởng. Nếu tới đây, mọi người nên xác định tinh thần trước rằng những đất nước này có rất nhiều trộm cắp. Chính tôi đây qua Italy cũng bị lấy sạch đồ, mất luôn cả hộ chiếu, phải ở lại Italy", Kỳ Duyên kể lại kỷ niệm buồn của mình trong lần ghé thăm xứ sở mì ống.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Hoàng Yến/ Zing