Ngô Thanh Vân khoe khoảnh khắc tình tứ bên chồng như mới yêu

Google News

Kết hôn hơn 1 năm, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn ngọt ngào như cặp đôi mới yêu.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thư thái bên ông xã Huy Trần. Nữ diễn viên thong thả đi dạo bên bể bơi, ngắm cảnh và còn vòng tay ôm cổ chồng cực tình tứ. Kết hôn hơn 1 năm, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn ngọt ngào như cặp đôi mới yêu.
Được biết, vợ chồng Ngô Thanh Vân đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một căn biệt thự rộng lớn, sang chảnh ở Nha Trang. Trong thời điểm cận Tết, thông thường các chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã có gia đình thường bận rộn với việc sắm sửa, chuẩn bị nhiều thứ. Nhưng Ngô Thanh Vân lại hoàn toàn trái ngược, dù lấy chồng nhưng nữ diễn viên dường như không phải chú tâm nhiều đến công việc nhà, ngược lại còn được ông xã kém tuổi chăm sóc, cưng chiều như công chúa.
Ngo Thanh Van khoe khoanh khac tinh tu ben chong nhu moi yeu
Ngô Thanh Vân đi nghỉ dưỡng cùng chồng trong những ngày cận Tết 
 
Ngô Thanh Vân từng chia sẻ, cô trước đây chỉ biết lao vào công việc, quên mất cách chăm sóc bản thân. Nhờ có ông xã Huy Trần mà cô mới nhận ra việc phải dành thời gian cho chính mình. Hơn 1 năm về chung một nhà, nữ diễn viên được chồng kém tuổi chăm sóc từng bữa ăn, đồng hành và cùng cô tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị trong cuộc sống.
Theo nhận xét của khán giả, Ngô Thanh Vân trông ngày càng trẻ trung, tươi tắn và thoải mái hơn kể từ khi có chồng.
Ngo Thanh Van khoe khoanh khac tinh tu ben chong nhu moi yeu-Hinh-2Ngo Thanh Van khoe khoanh khac tinh tu ben chong nhu moi yeu-Hinh-3
Theo phunumoi.net.vn