Ngô Thanh Vân: Tôi nghĩ Isaac giả tạo và 365 là một sai lầm

Google News

Ngô Thanh Vân đã chọn cho mình con đường nhiều chông gai khi thành lập nhóm 365. Cô thú nhận đã có lúc nghĩ việc thành lập nhóm 365 là một sai lầm.

Ngay khi mở đầu cuốn sách "365: Những người lạ quen thuộc", người đọc sẽ được đắm mình trong những tâm sự thẳng thắn, chân thành và nhiều cảm xúc của Ngô Thanh Vân. Ở đó, cô thú nhận “Nhóm 365 là dự án sai lầm”.
Ngô Thanh Vân: Tôi nghĩ Isaac giả tạo và 365 là một sai lầm - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân đã từng nghĩ, nhóm nhạc 365 là một dự án sai lầm.

Nó sai lầm vì được thành lập ở thời điểm các nhóm nhạc đang trở thành tâm điểm của sự soi mói vì những lùm xùm liên quan đến tình trạng bóc lột giữa công ty quản lý và các nhóm nhạc. Thời điểm đó cũng là giai đoạn kinh tế khó khăn, trong bối cảnh đó việc bỏ tiền ra để đầu tư cho 1 ban nhạc dường như là một quyết định sai lầm. Bởi, để một ban nhạc hoạt động và thành công cần đến một số tiền lớn và đòi hỏi nhiều tâm sức.

Thế nhưng, Ngô Thanh Vân vẫn bền bỉ với lựa chọn của mình trong suốt 5 năm qua và trái ngọt đã đến. Nay, 365 là nhóm nhạc nam đình đám nhất làng giải trí Việt.

Nói về các thành viên của nhóm 365, Ngô Thanh Vân cũng có những chia sẻ rất chân thành: “Hồi trước tôi vẫn luôn nghĩ Isaac giả tạo, Will là người luôn làm tôi cười, Jun là bà nội trợ thần tượng của tôi và từ trước tới giờ S.T vẫn luôn là người thiệt thòi.”Còn lí do vì sao nói thế Ngô Thanh Vân sẽ tiết lộ trong cuốn sách.

“365: Những người lạ quen thuộc” gồm 5 chương nói về hành trình 5 năm từ lúc mới thành lập đến bây giờ của nhóm. Sách cũng sẽ có 100 trang ảnh về cuộc sống hằng ngày, công việc, những hoạt động phía sau sân khấu. Đặc biệt, lần đầu tiên nhóm tiết lộ về những câu chuyện cuộc sống của 4 thành viên chưa bao giờ được chia sẻ trước đây.

Cuốn sách sẽ cho chúng ta thấy một mặt khác của showbiz, nhưng thứ ẩn phía sau sự hòa nhoáng của ánh đèn sân khấu, của fan hâm mộ và những ánh đèn flash. Những điều này đều sẽ được Ngô Thanh Vân và 4 thành viên của 365 tiết lộ.

Theo Người Đưa Tin