Ngô Thanh Vân từng "từ chối" hàng loạt bom tấn Hollywood để sản xuất "Hai Phượng"?

Google News

Tiết lộ những bức ảnh chụp lời mời đóng phim Hollywood được gửi đến cho Ngô Thanh Vân nhưng "đả nữ" từ chối tất cả để chuẩn bị cho "Hai Phượng"?

Hàng loạt ảnh chụp email những lời mời diễn thử của các nhà làm phim Hollywood gửi đến cho Ngô Thanh Vân vừa được tung ra. Trong đó có những lời mời xuất hiện trong những dự án khá đình đám như Deadpool 2, Ant Man and The Wasp (tạm dịch: Người Kiến và Chiến Binh Ong), kể cả một vai diễn trong biệt đội Starforce trong siêu phẩm Captain Marvel sắp ra mắt, nhưng "đả nữ" đều từ chối để tập trung chuẩn bị cho Hai Phượng.
Vừa qua trên mạng, một tài khoản facebook cá nhân đã công bố những bức ảnh chụp email gửi đến cho Veronica Ngo (Tên tiếng anh của Ngô Thanh Vân) về việc mời cô tham gia thử vai cho các vai diễn lớn nhỏ trong nhiều sản phẩm của Hollywood. Đáng chú ý là một số dự án khá có tiếng tăm tại kinh đô điện ảnh của thế giới, cũng tìm đến "đả nữ" và mời cô tham gia thử vai.
Có thể thấy, thậm chí những siêu phẩm như Deadpool, Captain Marvel, Thor: Ragnarok đều có động thái mời Ngô Thanh Vân tham gia thử vai qua hình thức tự quay video cảnh diễn của Ngô Thanh Vân và gửi đến cho phía bên phụ trách tuyển chọn. Một số dự án còn đề nghị Ngô Thanh Vân thử vai cho một số nhân vật khá quan trọng, Ant-Man and The Wasp đã yêu cầu "đả nữ" thử vai cho một nhân vật tên: Dawn. Được biết, Dawn chính là tên thật của Ghost, kẻ phản diện chính trong phần hai của series phim riêng về siêu anh hùng Người Kiến, một vai khá là có đất thể hiện cho "đả nữ".
Ngo Thanh Van tung
 

Giải thích về những email này, tài khoản facebook công những bức ảnh này đã nhận xét: "Vì làm Hai Phượng mà Vân liệng không biết bao nhiêu cơ hội khi bỏ casting rất nhiều phim bom tấn của Marvel, DC...
Hồi xưa mơ ước của bả là phải có ngày len chân vào vũ trụ Marvel hoặc DC xong bã sẽ lách vai, "ủn" cái mông rồi chui vào phim luôn. Vậy mà có cơ hội, bả lại bỏ hết vì tập trung cho Hai Phượng trong suốt mấy năm qua. Kể ra danh sách phim mời dài lắm: Deadpool 2, Antman 2, Downsizing, Thor 3... và cả trong Captain Marvel sắp ra rạp nữa".
Tác giả bài đăng này còn tiết lộ thêm, ngay cả siêu phẩm chuyển thể từ bộ sách của tác giả nổi tiếng J. K Rowling cũng mời "đả nữ" thử vai nhưng cô cũng đã bỏ lỡ cơ hội. Anh chia sẻ: "Còn vụ Fanstatic Beast 2, đã được nhân vai cầm đùa phép quánh lộn với Johnny Depp và Jude Laws mà bà cỏ cái roẹt".
Đúng là dự án Hai Phượng đã được "đả nữ" ấp ủ từ rất lâu, nhưng cô tập trung cho dự án đóng phim cuối cùng của mình tới mức bỏ lỡ những cơ hội lớn đến từ phía bên kia đại dương như thế này quả là vừa đáng tiếc, vừa đáng khâm phục. Điều này cho thấy sự nhiệt tình, quyết tâm mà Ngô Thanh Vân đã dồn cho đứa con tinh thần của mình.
Nếu vậy thì không có lí do gì mà Hai Phượng không nên chiến thắng vang dội ngoài các rạp chiếu cả. Tính cho đến chiều ngày 07/03 thì dự án điện ảnh này đã xuất sắc thu về hơn 135 tỷ đồng tiền bán vé và chính thức lọt vào top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt.
Hai Phượng hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Theo Phununews