Ngoại hình trẻ đáng kinh ngạc ở tuổi 56 của Châu Huệ Mẫn

Google News

Loạt ảnh đời thường hầu như không trang điểm của mỹ nhân nức tiếng một thời Châu Huệ Mẫn được đăng tải, gây xôn xao cộng đồng mạng. Ở tuổi 56, cô vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, mái tóc đen.

Bộ ảnh đời thường ghi lại chuyến đi thăm của cô tới một tổ chức từ thiện dành cho động vật. Trong bài viết, cô cũng bày tỏ tình yêu với những chú chó tại trung tâm từ thiện và khát khao mang lại mái ấm cho nhiều chú chó vô gia cư. Châu Huệ Mẫn vui vẻ vuốt ve, tương tác với những chú chó không may bị bỏ rơi.
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man
Châu Huệ Mẫn vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung dù đã bước vào tuổi 56 (Ảnh: 163). 

 
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-2
Nữ diễn viên nổi tiếng dành thời gian cho các hoạt động từ thiện sau khi rút lui khỏi làng giải trí (Ảnh: 163). 

 
Xuất hiện trong chuyến đi từ thiện, Châu Huệ Mẫn diện áo sơ mi xanh nhạt, áo khoác len và quần denim ống rộng trẻ trung. Mái tóc dài buông xõa, dày và óng ả, khiến làn da trắng mịn của cô càng nổi bật, tỏa ra khí chất dịu dàng, thân thiện.
Loạt ảnh không chỉ thu hút bởi tình cảm và sự thân thiện cô dành cho những chú chó nhỏ mà còn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán vì ngoại hình không đổi suốt 20 năm. Phần lớn ý kiến đều thừa nhận ngưỡng mộ khả năng gìn giữ sắc đẹp của Châu Huệ Mẫn.
Dù gương mặt bắt đầu có vài nếp nhăn nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn giữ được khí chất dịu dàng, trong trẻo. Sống mũi cao, gương mặt thanh tú cùng đường viền quai hàm xinh đẹp của cô được nhận xét không đổi sau nhiều năm.
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-3
Khán giả nhận xét, Châu Huệ Mẫn vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, thon thả như 20 năm trước (Ảnh: 163). 

 
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-4
Nữ diễn viên duy trì một chế độ ăn ít chất béo, ít đường để giữ da và dáng vóc (Ảnh: 163).
 

 
Năm nay, Châu Huệ Mẫn đã bước vào tuổi 56. Trong một số bức ảnh, người đẹp lộ một ít tóc bạc nhưng không vì thế mà mất đi vẻ trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Châu Huệ Mẫn từng nhận được những câu hỏi về việc dao kéo thẩm mỹ nhưng cô luôn chọn nói "không". Mỹ nhân xứ hương cảng muốn chọn cách già đi một cách tự nhiên và bình thản đón nhận dấu vết năm tháng.
Ở tuổi 56, Châu Huệ Mẫn vẫn trung thành với mái tóc dài, không nhuộm màu, phần mái dài tới mí mắt. Cô để kiểu tóc này hàng chục năm qua. Châu Huệ Mẫn cũng chăm chỉ duy trì vóc dáng cân đối nhờ chăm tập gym. Cô còn thường xuyên nhảy múa để giữ cho đôi chân luôn thon thả.
Theo Marie Claire, Châu Huệ Mẫn giữ nguyên tắc ăn no 80%, chế độ ăn ít dầu mỡ, ít đường. Nữ diễn viên cũng không theo đuổi cuộc sống nhiều áp lực hay nghiện công việc. "Tôi không ép bản thân đạt vị trí như thế nào, bằng lòng với cuộc sống đơn giản, tùy duyên, biết đủ", cô nói.
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-5
 Châu Huệ Mẫn với vẻ đẹp gây thương nhớ thời trẻ (Ảnh: 163).

 
Vào thập niên 80-90, với gương mặt thanh thoát, dịu dàng, Châu Huệ Mẫn được mệnh danh là "ngọc nữ" hàng đầu của làng giải trí Hồng Kông, được xem là người tình trong mộng của đàn ông châu Á. Cô hoạt động thành công trong cả hai lĩnh vực ca hát và điện ảnh.
Là nữ nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp hàng đầu xứ hương cảng, được nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng Châu Huệ Mẫn lại có trái tim chung tình. Năm 1996, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô từ bỏ tất cả để đến bên Nghê Chấn - một nhà văn có thói trăng hoa.
Nghe theo tiếng gọi tình yêu, Châu Huệ Mẫn rời Hong Kong, chuyển tới Canada để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho người mình yêu. Dù Nghê Chấn không cho cô danh phận, cô vẫn vui vẻ, không oán thán. Cô học nữ công gia chánh để vun vén cho gia đình nhỏ. Chuyện tình trắc trở của Huệ Mẫn từng xuất hiện trên khắp các tờ báo ở Hong Kong.
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-6
Châu Huệ Mẫn và chồng có cuộc sống hôn nhân kín tiếng gần 15 năm nay (Ảnh: Sina). 

Tới năm 2008, chuyện tình của Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn đối mặt với sóng gió lớn. Hình ảnh nhà văn Nghê Chấn thân mật với một cô gái trẻ ở quán bar bị phát tán trên khắp các trang báo châu Á. Nhiều người khuyên Châu Huệ Mẫn chấm dứt mối tình không danh phận và đau khổ này.
Tuy nhiên, chỉ một vài tuần sau scandal, Châu Huệ Mẫn chấp nhận tha thứ cho Nghê Chấn và thông báo làm đám cưới với anh. Cô lên tiếng bảo vệ chồng dù bị báo chí chỉ trích là dại dột và lụy tình. 14 năm kể từ đám cưới, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bất chấp những nghi vấn từ phía công chúng.
Trong nhiều lần phỏng vấn, Châu Huệ Mẫn tâm sự, chồng là món quà lớn nhất cô nhận được. Mỗi khi gặp áp lực, cô đều chia sẻ với Nghê Chấn và cảm thấy bình tâm. "Chồng là người khi tôi cần, anh ấy luôn ở bên. Những năm qua, anh ấy luôn làm được điều đó", nữ diễn viên tâm sự.
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-7
Châu Huệ Mẫn theo đuổi cuộc sống giản dị, bình yên (Ảnh: HK01).

 
Không có con chung, vợ chồng Châu Huệ Mẫn dành thời gian chăm sóc đàn thú cưng, sáng tác, vẽ tranh đi du lịch. Châu Huệ Mẫn và chồng yêu thương, xem thú cưng như con của mình. Vì có tình cảm đặc biệt với động vật, Châu Huệ Mẫn thường xuyên lui tới chăm sóc, hỗ trợ các trung tâm từ thiện dành cho động vật bị bỏ rơi tại Hong Kong.
Châu Huệ Mẫn cho hay: "Nếu chọn giữa chăm sóc 20 con mèo và một đứa trẻ, tôi sẽ không ngần ngại chọn mèo bởi vì trẻ con thường làm cho tôi đau đầu, nhưng đám mèo khiến tôi cảm thấy thư giãn". Ở thời điểm hiện tại, ngọc nữ nức tiếng xứ hương cảng lựa chọn cuộc sống giản dị, kín tiếng bên người bạn đời.
Dù hiện tại không tham gia đóng phim nhưng Châu Huệ Mẫn vẫn tham gia các sự kiện quảng cáo và là gương mặt đại diện của các nhãn hàng. Cô vẫn thường xuyên tổ chức chương trình ca nhạc để tri ân người hâm mộ và kiếm thêm thu nhập. Năm 2014, cô khiến công chúng bất ngờ khi tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Cà phê, đợi và yêu.
Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-8
Châu Huệ Mẫn thỉnh thoảng tham dự các sự kiện trong làng giải trí để ủng hộ bạn bè, đồng nghiệp (Ảnh: Sina). 

Ngoai hinh tre dang kinh ngac o tuoi 56 cua Chau Hue Man-Hinh-9
Ngôi sao 56 tuổi mặc lại chiếc váy cũ cách đây 30 năm nhưng dáng vóc không thay đổi (Ảnh: Weibo). 

 
Theo Mi Vân/Dân trí