Ngọc Trinh khoe nhan sắc ấn tượng hậu ăn Tết

Google News

Người đẹp Ngọc Trinh có màn tái xuất thảm đỏ sau khi ăn Tết cùng gia đình vô cùng ấn tượng.

Tối qua (9/2), showbiz Việt tưng bừng với buổi ra mắt phim điện ảnh với sự tham gia của dàn sao cực hot như: Minh Hằng, Quốc Trường, Bảo Anh, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Đông Nhi - Ôn Cao Thắng, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Vy Oanh, Ngô Kiến Huy, Gil Lê...
Ngoc Trinh khoe nhan sac an tuong hau an Tet
Chiếm spotlight trên thảm đỏ là "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Cô thu hút mọi sự chú ý ngay từ khi bước xuống từ xế hộp sang chảnh. Người đẹp Trà Vinh diện nguyên chiếc váy body đỏ rực, với thiết kế cắt xẻ khoe cánh tay thon gọn, đôi chân dài mướt mắt. Đương nhiên, dân tình cũng không ngừng chú ý vào vòng eo con kiến trứ danh của Ngọc Trinh. Nhan sắc của "Nữ hoàng nội y" được cho là vẫn đang giữ vững phong độ và thân hình đã giảm cân đáng kể sau Tết.
Ngoc Trinh khoe nhan sac an tuong hau an Tet-Hinh-2
"Nữ hoàng nội y" cười khi bị bạn thân là nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn hỏi về chiếc gương 200 triệu bị nghi là hàng fake
Cũng trong sự kiện, Ngọc Trinh đã hội ngộ nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Người bạn thân này đã hỏi trực tiếp Ngọc Trinh về vụ chiếc gương "sống ảo" giá 200 triệu bị cho là đồ dỏm của Ngọc Trinh: "Sau 1 năm gặp lại, mình vẫn thắc mắc đặt câu hỏi cho Ngọc Trinh là 'Cuối cùng cái gương màu hồng ở nhà em là thật hay giả?', nghe xong Ngọc Trinh cười 1 cách khoái chí. Sau khi cười xong, 2 anh em lấy lại bình tĩnh rồi vào rạp xem phim"Do phản ứng không rõ ràng từ chính chủ nên câu chuyện này vẫn mãi là dấu hỏi lớn của công chúng.
Theo Bảo Quỳnh / Công lý & Xã hội