Nguyên Khang trêu Ngô Kiến Huy muốn cầu hôn thì báo trước

Google News

(Kiến Thức) - Đảm nhận vai trò MC lễ trao giải âm nhạc, Nguyên Khang "đá xéo" Trường Giang khi nhắc Ngô Kiến Huy muốn cầu hôn thì báo trước: "Huy, nếu em có muốn cầu hôn Khổng Tú Quỳnh thì nói trước để không cắt nhầm sóng trực tiếp".

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang cầu hôn Nhã Phương". Nguồn Youtube:
Tối 19/1, MC Nguyên Khang được mời dẫn dắt một lễ trao giải âm nhạc với sự tham gia của các ngôi sao nhạc trẻ được yêu mến hiện nay cùng nhóm Got7.
Nguyên Khang và Gil Lê dẫn chương trình. Ảnh: Nhân Võ
Đáng chú ý, trước khi công bố kết quả hạng mục đầu tiên, Nguyên Khang "nhắc khéo" khi thấy Ngô Kiến Huy ngồi dưới hàng ghế khán giả: "Huy, nếu em có muốn cầu hôn Khổng Tú Quỳnh thì nói trước để không cắt nhầm sóng trực tiếp". Nguyên Khang cũng hài hước, "đá xéo" Trường Giang khi nói: "Nghệ sĩ nào tối nay muốn cầu hôn ai thì nhớ báo trước".
Những câu nói hóm hỉnh của Nguyên Khang làm cả khán phòng cười ồ khi anh ngầm nhắc đến sự kiện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng trực tiếp khiến chương trình bị lố sóng.
Trước đó, tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang khi lên nhận giải đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương. Dù được MC Quý Bình nhắc nhở chỉ có 30 giây chia sẻ nhưng Trường Giang vẫn cố tình chiếm sóng. Màn cầu hôn của Trường Giang khiến Quý Bình bối rối. Anh cắt lời Trường Giang nhưng không hiệu quả. Cuối cùng, chương trình vượt quá thời lượng cho phép buộc phải cắt phần trao giải Nam/ nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích.
 Trường Giang chiếm sóng để cầu hôn Nhã Phương. Ảnh: Pháp Luật TPHCM
Giữa ồn ào dư luận, Nguyên Khang bày tỏ sự thông cảm với Quý Bình khi dẫn dắt chương trình gặp tình huống ngoài kịch bản. Nam MC cũng chia sẻ cách xử lý cho Quý Bình trong trường hợp tương tự.
“Trong trường hợp này, cách nhanh nhất của MC là phải ra tiếp cận ngay với nhân vật, giành lại quyền chủ động micro mà nhân vật đang chiếm".
Diệu Nga