Nguyên Khang xin lỗi sau sự cố đọc nhầm kết quả Giọng hát Việt nhí

Google News

(Kiến Thức) - MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả Giọng hát Việt nhí 2019 khiến thí sinh Chấn Quốc bật khóc. Giữa ồn ào, nam MC đã lên tiếng.
 
 

Tối ngày 26/10, thí sinh Minh Tâm (đội Lưu Thiên Hương -Ali Hoàng Dương) trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí 2019. Tuy nhiên, MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả thành Chấn Quốc giành chiến thắng.
Ngay sau đêm chung kết, Nguyên Khang đã lên tiếng về sự cố đọc nhầm kết quả. Anh nhận lỗi về mình và gửi lời xin lỗi đến Chấn Quốc cùng hai huấn luyện viên Hương Giang Idol và Dương Cầm.
"Tôi rất yêu thương Chấn Quốc vì thực sự cậu bé làm tôi yêu thích qua phần thể hiện trong đêm bán kết. Tôi đã trực tiếp xin lỗi Quốc và gia đình, xin lỗi Hương Giang và Dương Cầm. Mong mọi người thông cảm, tôi xin rút kinh nghiệm", MC Giọng hát Việt chia sẻ.
Nguyen Khang xin loi sau su co doc nham ket qua Giong hat Viet nhi
 Chấn Quốc vui mừng khi được MC Nguyên Khang công bố là người chiến thắng. Ảnh: BTC
Nguyen Khang xin loi sau su co doc nham ket qua Giong hat Viet nhi-Hinh-2
 Tuy nhiên, sau khi MC đính chính kết quả, Chấn Quốc bật khóc. Ảnh: Zing
Nguyen Khang xin loi sau su co doc nham ket qua Giong hat Viet nhi-Hinh-3
 Nguyên Khang xin lỗi Chấn Quốc. Ảnh: BTC
Hương Giang Idol cũng lên tiếng về sự cố của Nguyên Khang. Trên tri thức trẻ, nữ ca sĩ cho hay: “MC Nguyên Khang có vào xin lỗi tôi và nói do quá thích Chấn Quốc, tới mức trong đầu chỉ có Chấn Quốc thôi.
Anh ấy nói tai anh ấy ù đi, mắt mờ đi, hai số bình chọn sát quá mà trong đầu anh từ sáng tới tối cứ nghĩ về Chấn Quốc. Nguyên Khang nói như thế thì tôi còn biết trách cái gì nữa. Người ta đã nói như thế thì tôi chỉ biết chấp nhận thôi chứ không nói được gì”.
Về phần mình, Chấn Quốc bày tỏ trên trang cá nhân em thông cảm cho MC Nguyên Khang. “Việc chú Khang gọi tên sai kết quả, thật sự con rất thông cảm với chú! Không có việc gì là hoàn hảo cả, con vẫn rất yêu mến chú luôn.
Con nghĩ những gì con nhận được sau chương trình không phải là chiếc cúp mà là tình yêu thương mọi người dành cho con. Con xin tự hào được nói: Chấn Quốc - Giải nhất Giọng hát Việt nhí 2019", học trò của Hương Giang viết.
Hiện tại, khán giả vẫn bức xúc trước sự nhầm lẫn của Nguyên Khang. Số đông chê trách nam MC thiếu chuyên nghiệp. Trong khi đó, một số ý kiến đặt nghi vấn chương trình đã dàn xếp kết quả, cho rằng thí sinh Chấn Quốc xứng đáng giành chiến thắng hơn Minh Tâm.

Mời quý độc giả xem video "Phản ứng gay gắt của Tuấn Hưng khi bị MC Nguyên Khang hỏi chuyện từng yêu Hồ Ngọc Hà". Nguồn Youtube


Thu Cúc