Nhã Phương cưới Trường Giang điểm 10 sự nghiệp lẫn tình cảm

Google News

Nhã Phương được xem là nữ diễn viên miền Nam hot tại "vũ trụ" VFC bởi nhan sắc lẫn tài năng. Dù thời gian qua, cô ít xuất hiện nhưng khán giả vẫn quan tâm và tò mò tất cả mọi thứ xung quanh cô.

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam
 Nhã Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu mến VFC khi xuất hiện trong các phim giờ vàng như: Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, Zippo, mù tạt và em... Những năm 2014, 2015, 2016 được xem là thời đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Nhã Phương.

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam-Hinh-2
Bằng chứng là nữ diễn viên sinh năm 1990 đã 2 lần giành giải nữ "Nữ diễn viên ấn tượng" của VTV Awards. 2 năm liên tiếp 2015, 2016, Nhã Phương đã giành cúp trên tay. Cụ thể, năm 2015, với diễn xuất trong phim "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương được vinh danh lần đầu tiên tại VTV Awards. Năm 2016, khi lần thứ 2 giành được giải thưởng VTV Awards, Nhã Phương xúc động chia sẻ: "Tôi vô cùng vinh dự khi được đứng ở đây và một lần nữa được nhận chiếc cúp này. Đối với một nữ diễn viên trẻ như tôi, đây là một niềm hạnh phúc lớn lao. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Đài Truyền hình Việt Nam vì đã trao cho tôi giải thưởng này". 

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam-Hinh-3
Trước khi nổi tiếng với những bộ phim gây sốt trên truyền hình, Nhã Phương chỉ là ngôi sao trẻ có diễn xuất vừa vừa. Nhưng nhờ góp mặt trên sóng VTV ở những bộ phim có đề tài hay đã giúp cô có được sự bứt phá nhanh chóng. Và điều này cũng một phần không nhỏ nhờ sự ưu ái của đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam-Hinh-4
  Khi có một sự nghiệp vững chắc, năm 2018, Nhã Phương lên xe hoa với chú rể là người nổi tiếng, danh hài Trường Giang. Sau nhiều sóng gió về đời tư, họ đã cập bến hạnh phúc bằng đám cưới long trọng vào tháng 9 cùng năm. 

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam-Hinh-5
 Sau 5 năm về chung nhà, vợ chồng họ vẫn mặn nồng, ngọt ngào như lúc mới yêu. Trường Giang có niềm đam mê với nấu ăn nên sẽ phụ trách nấu nướng để chăm sóc vợ con. Đặc biệt, nam danh hài còn xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi. Đồng thời, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương. Từ hồi kết hôn, nữ diễn viên có cuộc sống sung sướng và được chồng ủng hộ để tập trung làm nghề. Nhã Phương từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của gia đình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam-Hinh-6
 Cuộc sống của cặp đôi ngày càng hạnh phúc hơn khi có con gái đầu lòng. Trường Giang dành hết tình cảm lẫn nhiệt huyết cho gia đình.

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam-Hinh-7
 Không chỉ cưng chiều chăm sóc vợ, ở lần mang thai thứ 2 của Nhã Phương, anh luôn sát cánh cùng vợ trong mỗi sự kiện. Qua từng cử chỉ của Trường Giang, khán giả nhận thấy nam danh hài đào hoa ngày nào rất thương vợ.

Nha Phuong cuoi Truong Giang diem 10 su nghiep lan tinh cam-Hinh-8
 Có chồng yêu thương, gia đình viên mãn và sự nghiệp ổn định, nữ diễn viên hot của "vũ trụ" VFC ngày càng trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 34.


Theo Đỗ Quyên/Gia đình/SKĐS