Nhạc sĩ Phú Quang qua đời ở tuổi 72

Google News

Nghệ sĩ Bùi Công Duy chia sẻ thông tin nhạc sĩ Phú Quang qua đời vào lúc 8h45 sáng nay (ngày 8/12), hưởng thọ 72 tuổi.

Nghệ sĩ Bùi Công Duy vừa chia sẻ trên Vietnamnet thông tin nhạc sĩ Phú Quang qua đời vào lúc 8h45 hôm nay (ngày 8/12), hưởng thọ 72 tuổi.
Khi hay tin dữ về nhạc sĩ Phú Quang, ca sĩ Đức Tuấn gửi lời tiếc thương: “Và chú đã ra đi khi thu chớm đông sang/ Để bớt cho đời một chút gió lao xao/ Và tránh cho em bớt một lời chào! Xin vĩnh biệt chú Phú Quang, người nhạc sĩ của Hà Nội, của trái tim người yêu nhạc Việt Nam”. 
Nhac si Phu Quang qua doi o tuoi 72
 Nhạc sĩ Phú Quang. Ảnh: Lao động
Theo Lao động, vài năm nay, sức khỏe của nhạc sĩ Phú Quang yếu, hầu như năm nào cũng nhập viện vài đợt điều trị. Con gái của nhạc sĩ Phú Quang- nghệ sĩ piano Trinh Hương cho biết, ông chung sống với bệnh tiểu đường hơn 30 năm. Giữa năm 2020, bệnh tình của nhạc sĩ Phú Quang nặng hơn.
Nghệ sĩ Trinh Hương chia sẻ: "Ông nằm trong phòng vô trùng được điều dưỡng, y tá chăm nom, bệnh viện quy định người nhà chỉ có thể thăm vào một số giờ nhất định".
Tháng 3/2021, trên Pháp luật và bạn đọc, người nhà chia sẻ nhạc sĩ Phú Quang được chuyển sang bệnh viện Hữu nghị Việt Xô để điều trị vì biến chứng của bệnh tiểu đường.
Nhạc sĩ Phú Quang sinh năm 1949 tại Phú Thọ, quê gốc ở Hà Nội. Ông nổi tiếng với những bản tình ca, ca khúc trữ tình viết về Hà Nội như: “Em ơi Hà Nội phố”, “Đâu phải bởi mùa thu”, “Mơ về nơi xa lắm”, “Nỗi nhớ mùa đông”...

Xem video"Rớt nước mắt với tâm sự của nhạc sĩ Phú Quang về những người lao động xa xứ". Nguồn Vie Network

Thu Cúc (T.H)