Nhan sắc Diễm My 9X "cân" được bao nhiêu hoa hậu?

Google News

Dù chỉ là diễn viên, song nhan sắc Diễm My 9X cũng khiến dàn hoa hậu phải dè chừng.

Mới đây, Diễm My 9X chia sẻ loạt ảnh "đọ sắc" Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh và Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân trên mạng xã hội.

Màn hội ngộ của dàn mỹ nhân đình đám Vbiz khiến nhiều thích thú, đưa lên "bàn cân" so sánh. Dù xuất hiện bên 2 nàng hậu kém tới 10 tuổi, song nhan sắc Diễm My 9X vẫn được khen "sáng" theo cách riêng.

Nhan sac Diem My 9X
 Diễm My 9X bên hoa hậu Lương Thùy Linh tại một sự kiện mới đây. "Đọ sắc" nàng hậu kém 10 tuổi, Diễm My vẫn ghi điểm với vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 33.

 

Nhan sac Diem My 9X
 Nữ diễn viên cũng có cuộc hội ngộ Miss Grand Vietnam 2022 - Đoàn Thiên Ân. Cả hai được cho là đều nổi bật với nhan sắc ngọt ngào. Vừa qua, họ có khoảng thời gian gắn bó khi cùng tham gia chương trình "Sao Nhập Ngũ" 2023.

 

Nhan sac Diem My 9X
 Gần đây, Diễm My 9X cũng có màn "đọ sắc" Hoa hậu Việt Nam 2020 - Trần Tiểu Vy tại một sự kiện thời trang. Xuất hiện bên đàn em kém 10 tuổi, song ngoại hình Diễm My 9X được cho là không quá cách biệt.

 

Nhan sac Diem My 9X
 Diễm My 9X trong một khung hình khác với Tiểu Vy. 

 

Nhan sac Diem My 9X

Nhan sac Diem My 9X

Nữ diễn viên "đọ sắc" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Vẻ đẹp của mỹ nhân Hải Phòng được cho là có phần "nhỉnh" hơn Diễm My 9X.

Nhan sac Diem My 9X
 Khoảnh khắc hiếm hoi Diễm My 9X chung khung hình H'Hen Niê, mỗi người một vẻ và đều ghi điểm với thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

 

Nhan sac Diem My 9X
 Diễm My 9X bên Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên.

 

Nhan sac Diem My 9X

Trong khoảnh khắc này, nhan sắc nữ diễn viên có phần cuốn hút hơn đàn em kém 6 tuổi.

Theo C.H/Vietnamnet