Nhan sắc Lệ Quyên thời chưa sửa mũi được chia sẻ lại

Google News

Những hình ảnh thuở son trẻ của Lệ Quyên khi vẫn chưa sửa mũi bất ngờ được chia sẻ lại.

Lệ Quyên được mệnh danh "Nữ hoàng phòng trà" của Vbiz bởi giọng hát hay và sự thu hút đối với khán giả. Bên cạnh đó, cô còn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa vì nhan sắc ngày một trẻ trung, phong cách thời trang ấn tượng.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh khi mới bước chân vào nghệ thuật của Lệ Quyên. Dân tình đều bất ngờ vì nhan sắc của nữ ca sĩ hoàn toàn khác xa hiện tại. Lệ Quyên khi ấy vẫn chưa tạo được tiếng vang quá lớn vì ngoại hình kém xinh. Cô có guơng mặt khá thô, sống mũi thấp và nước da ngăm đen. Bên cạnh đó, nụ cười của nữ ca sĩ cũng chưa được duyên dáng như bây giờ.

Nhan sac Le Quyen thoi chua sua mui duoc chia se lai

Nhan sac Le Quyen thoi chua sua mui duoc chia se lai-Hinh-2

Nhan sac Le Quyen thoi chua sua mui duoc chia se lai-Hinh-3

Nhan sắc thời chưa sửa mũi của Lệ Quyên được chia sẻ lại bị cho là kém xinh

Cũng giống như nhiều người bạn cùng thời lúc chân ướt chân ráo đến với ca hát, phong cách ăn mặc của Lệ Quyên cũng không thời thượng, thiếu điểm nhấn. Nữ ca sĩ thường diện những chiếc váy khá sến, không tôn được vóc dáng hay giúp làn da trông sáng hơn.

Nhan sac Le Quyen thoi chua sua mui duoc chia se lai-Hinh-4

Nhan sac Le Quyen thoi chua sua mui duoc chia se lai-Hinh-5

Nhan sac Le Quyen thoi chua sua mui duoc chia se lai-Hinh-6

Nhan sắc Lệ Quyên giờ đây đã thăng hạng hơn bội phần

Đến hiện tại, Lệ Quyên đã hoàn toàn lột xác. Gương mặt của cô sắc sảo hảo, những đường nét hài hòa hơn và sống mũi cao vút. Lệ Quyên không hề giấu sự thay đổi này và thừa nhận chỉnh sửa để trông hoàn thiện hơn.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội