Nhan sắc Phương Oanh khi bầu bí tháng thứ 6 gây chú ý

Google News

Diễn viên Phương Oanh đăng tải loạt ảnh diện áo dài khi đang bầu bí ở tháng thứ 6 khiến dân tình choáng ngợp vì nhan sắc.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã khoe loạt ảnh mới toanh. Cô diện áo dài đỏ chuẩn phu nhân quyền quý. Đính kèm là dòng trạng thái vui vẻ: "Cảm ơn chiếc áo dài dáng xưa quá rực rỡ dì Ngọc Hân làm cho mẹ ỏng nè". Hoá ra chiếc áo dài này của Phương Oanh là được Hoa hậu Ngọc Hân đo may riêng để tặng cô bạn diện ngày Tết.

Dù đang bầu bí ở tháng thứ 6 nhưng nhan sắc của Phương Oanh vô cùng rạng rỡ, tươi tắn và tinh thần rất vui tươi. Khi một người bạn hỏi thăm sức khỏe, bà xã Shark Bình còn tiết lộ về cân nặng hiện tại: "Nhưng mấy nay có vẻ tăng cân nhanh hơn rồi. Qua Tết chắc tròn vo mất thôi".

Nhan sac Phuong Oanh khi bau bi thang thu 6 gay chu y
 Phương Oanh xúng xính áo dài, nhan sắc khi bầu bí ở tháng thứ 6 gây chú ý.

Nhan sac Phuong Oanh khi bau bi thang thu 6 gay chu y-Hinh-2
Nữ diễn viên còn tấu hài cực đáng yêu. 

Sau khi vượt qua giai đoạn ốm nghén là 3 tháng đầu thai kì, Phương Oanh ăn uống ngon miệng hơn. Cô còn thường xuyên khoe ảnh vào bếp nấu ăn để phục vụ cho chồng và gia đình. Cô cho biết dù nặng nề hơn trước nhiều vì mang thai đôi nhưng các chỉ số của cô và cặp song sinh rất khoẻ mạnh. Cô cố gắng tập thể dục và yoga để sau khi sinh có thể lấy lại dáng dễ dàng hơn.

*Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và Pháp luật