Nhật Kim Anh thắng kiện, được quyền nuôi con sau ồn ào với chồng cũ

Google News

Nhật Kim Anh đã chiến thắng trong vụ kiện giành quyền nuôi con. Hiện tại cô chỉ chờ bản án có hiệu lực để đón con trai về với mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trộm đột nhập nhà Nhật Kim Anh". Nguồn FBNV:
Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới chụp với con trai – cậu nhóc Tin khiến nhiều người thích thú. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân rằng, “Tạ ơn trời Phật, cuối cùng cũng hiểu thấu lòng con! Ai di đà Phật”. Ngay lập tức lời chia sẻ của Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều sự chú ý.
Nhat Kim Anh thang kien, duoc quyen nuoi con sau on ao voi chong cu
 
Bên dưới bài đăng của Nhật Kim Anh, nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới nữ diên viên. Diễn viên Kiều Trinh comment rằng “Tin về với em rồi hả em yêu” thì nhận được phản hồi từ phía Nhật Kim Anh rằng, phải chờ bản án có hiệu lực. Và thực sự sau một thời gian dài đấu tranh với vụ kiện cùng với chồng cũ để dành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh đã chiến thắng và hiện tại cô chỉ chờ bản án có hiệu lực để đón con trai về với mình.
Nhat Kim Anh thang kien, duoc quyen nuoi con sau on ao voi chong cu-Hinh-2
 
Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh cũng đã tốn rất nhiều công sức, thời gian cho vụ kiện này. Cô cũng thường xuyên mất ăn mất ngủ vì lo lắng rằng, mình sẽ thực sự “thua” và không ít lần phải lên tiếng cầu cứu cư dân mạng. Và phiên toà xét xử sáng nay với quyết định Tin sẽ về sống với mẹ là một món quà rất lớn dành cho Nhật Kim Anh.
Trước đó, diễn viên Nhật Kim Anh từng lên tiếng chia sẻ rằng cô bị chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con. Cô cũng từng gây chú ý khi đăng tải bài viết liên quan đến việc chồng cũ của cô gây khó dễ trong việc gặp con. Cô viết: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi Facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen, tiểu nhân đến như vậy”.
Nhat Kim Anh thang kien, duoc quyen nuoi con sau on ao voi chong cu-Hinh-3
 
Năm 2014, Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng Ngô Bửu Lộc. Khi đó, Nhật Kim Anh là một ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng, còn Bửu Lộc là một nhân viên văn phòng bình thường, không hoạt động nghệ thuật.
Sau khi sinh con trai Bửu Long, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Cuối cùng, cô đã ly hôn chồng nhưng vì con trai còn quá nhỏ, nên Nhật Kim Anh quyết định giữ kín để cho con có cuộc sống bình yên.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Diên Vỹ/ Saostar