Nhói lòng thi hài NS Chí Tài chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ

Google News

Chuyến bay của cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức đáp xuống sân bay ở Los Angeles nhưng mọi người vẫn không khỏi xót xa vì hình ảnh Chí Tài nằm một mình đơn độc và lạnh lẽo.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Thi hài nghệ sĩ Chí Tài được chuyển xuống từ máy bay ở Mỹ". Nguồn Ngoisao.vn

Vào lúc 17h30 chiều ngày 12/12, linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được chuyển ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Trải qua cả một đoạn đường dài, 23h tối ngày 13/12 theo giờ Việt Nam, linh cữu của Chí Tài đã chính thức hạ cánh tại sân bay Los Angeles.

Ngay sau khi biết điều này, nữ ca sĩ Phương Loan - bà xã của Chí Tài đã cố gắng hoàn tất thủ tục xong xuôi để có thể đón chồng mình về. Được biết, sau khi hoàn tất mọi giấy tờ liên quan, thi hài của cố nghệ sĩ sẽ được đưa về nhà quàn Peek Family và sau đó chuyển đến quận Cam, California bảo quản đến ngày tổ chức tang lễ.

Nhoi long thi hai NS Chi Tai chuyen tu may bay xuong tai My

Hình ảnh linh cữu của cố nghệ sĩ khi dừng chân ở trạm Seoul.

Từ thời điểm linh cữu vừa mới được lên máy bay cho đến khi máy bay hạ cánh đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Có lẽ vì quá xót xa cho nam danh hài phải "một thân một mình" sang Mỹ, những người yêu mến Chí Tài vẫn luôn từng giờ từng phút theo dõi chuyến bay như để Chí Tài cảm nhận được sự ấm áp từ khán giả.

Nhoi long thi hai NS Chi Tai chuyen tu may bay xuong tai My-Hinh-2

Hình ảnh đẹp về chiếc máy bay chở linh cữu của cố nghệ sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ngắn nhưng lại khiến người xem nhói lòng. Cụ thể, trong đoạn clip là hình ảnh linh cữu được các nhân viên sân bay đưa xuống từ máy bay, nhưng xung quanh lại không có một ai bên cạnh. Nghĩ về quá trình Chí Tài "một mình" bay từ Việt Nam sang Mỹ, giờ đây lại "một mình" chờ đợi gia đình đến đón trông thật đau lòng và xót xa biết bao.

Nhoi long thi hai NS Chi Tai chuyen tu may bay xuong tai My-Hinh-3

Hình ảnh linh cữu của Chí Tài nằm trơ trọi một mình ở đất Mỹ khiến người xem không khỏi xót xa.

Mong thủ tục sẽ sớm được hoàn tất để gia đình có thể đón Chí Tài trở về, cũng như để bà xã Phương Loan có thể nhìn mặt chồng mình lần cuối trước khi đưa anh về với thế giới bên kia.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội