Những gương mặt được dự đoán sẽ “khuynh đảo” màn ảnh Việt năm 2022

Google News

Khả Ngân, Song Luân, Lương Thu Trang... là những cái tên hứa hẹn “khuynh đảo” màn ảnh Việt trong năm 2022.

Khả Ngân

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022

Khả Ngân đã có một năm 2021 tỏa sáng rực rỡ với vai diễn Tuệ Nhi trong bộ phim "11 tháng 5 ngày". Ảnh: FBNV

Khả Ngân là một diễn viên trẻ được biết đến khi nổi danh là người mẫu ảnh, "hot girl boxing" từ năm 17 tuổi. Nổi tiếng từ rất sớm nhưng phải mất nhiều năm Khả Ngân mới thoát khỏi cụm từ "hotgirl đi diễn". Trước "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân đã từng góp mặt trong nhiều dự án lớn nhỏ. Cô đã có một năm 2021 tỏa sáng rực rỡ với vai diễn Tuệ Nhi trong bộ phim "11 tháng 5 ngày".

Hiện tại, Khả Ngân ngày càng xinh đẹp và trưởng thành, cô nàng đang chứng tỏ năng lực của bản thân với vai trò diễn viên.

Thanh Sơn

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-2

Anh chàng sinh năm 1991 để lại không ít dấu ấn qua loạt phim truyền hình. Ảnh: FBNV

Là một trong những "soái ca" sáng giá của sân khấu Nhà hát Tuổi Trẻ nhưng Thanh Sơn lại khá "nặng duyên" với phim truyền hình. Anh chàng sinh năm 1991 để lại không ít dấu ấn qua hàng loạt phim truyền hình: "Tình yêu và Tham vọng", "Đừng bắt em phải quên", "Lựa chọn cuối cùng" và bộ phim truyền hình đóng cặp cùng diễn viên Khả Ngân là phim "11 tháng 5 ngày"… Thanh Sơn có vẻ ngoài lịch lãm, điển trai nên thường được giao các vai hiền lành, trưởng thành.

Nam diễn viên cho biết, mình khá may mắn khi nhận được khá các vai diễn có nhiều đất diễn cả trên sân khấu kịch lẫn trên phim truyền hình. Tuy nhiên, cũng vì lẽ đó mà Thanh Sơn rất khó để có thể sắp xếp hài hòa công việc giữa sân khấu với phim ảnh. Việc sắp xếp công việc để bên nào cũng trọn vẹn luôn là một áp lực lớn đối với Thanh Sơn.

Song Luân

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-3

Song Luân được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa tài của Việt Nam khi anh "cân" cả hai mảng diễn xuất lẫn ca hát. Ảnh: FBNV

Song Luân được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa tài của Việt Nam khi anh "cân" cả hai mảng diễn xuất lẫn ca hát. Dù được biết đến với vai trò ca sĩ nhưng Song Luân tham gia nhiều bộ phim nổi bật như: "Quý cô thừa kế", "Hậu duệ mặt trời" (bản Việt), "Lật mặt: 3 chàng ngự lâm", "Cây táo nở hoa"... Trong "Cây táo nở hoa", Song Luân vào vai em út Dư - một người trầm lặng, ít nói trong gia đình có 5 anh em. Nhân vật gây ấn tượng với khán giả bằng vẻ điển trai cùng tính cách lạnh lùng.

Với những nỗ lực và bứt phá trong vai diễn hoàn toàn mới này, nhân vật Dư của Song Luân đã bước đầu tạo dấu ấn trong lòng khán giả, đặc biệt trong câu chuyện gia đình phức tạp và đầy kịch tính của "Cây táo nở hoa".

Đình Tú

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-4

Đình Tú sinh không chỉ được yêu mến trên màn ảnh, ngoài đời thực, nam diễn viên 9X cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình ngọt ngào với bạn gái hơn tuổi Hương Giang. Ảnh: FBNV

Đình Tú sinh năm 1992, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh năm 2014 và gia nhập làng phim một năm sau đó. Các tác phẩm được chú ý của sao nam có thể kể đến như: "Lặng yên dưới vực sâu", "Máy bay ký sự", "Ghét thì yêu thôi", "Yêu thì ghét thôi", "Cô gái nhà người ta", "Nàng dâu order", "Những ngày không quên" và gần đây nhất là "Thương ngày nắng về".

Không chỉ được yêu mến trên màn ảnh, ngoài đời thực, nam diễn viên 9X cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình ngọt ngào với bạn gái hơn tuổi Hương Giang.

Lương Thu Trang

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-5

Lương Thu Trang là gương mặt tiêu biểu, phủ sóng qua nhiều bộ phim truyền hình. Ảnh: FBNV

Lương Thu Trang sinh năm 1990, tại Tuyên Quang. Nhan sắc đúng tiêu chuẩn "chè Thái gái Tuyên" đã tạo điều kiện thuận lợi cho Lương Thu Trang bước vào giới giải trí, dù gia đình chưa từng có ai hoạt động nghệ thuật biểu diễn. Tốt nghiệp phổ thông, Lương Thu Trang ứng tuyển Khoa Thanh nhạc của Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, nhưng cuối cùng lại chuyển sang học Khoa Diễn viên. Thích làm ca sĩ mà lại được đào tạo diễn viên, Lương Thu Trang cũng hơi băn khoăn nhưng vẫn tự tin đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ để đứng trên sân khấu kịch nói.

Lương Thu Trang còn là gương mặt tiêu biểu, phủ sóng qua nhiều bộ phim truyền hình như: "Hướng dương ngược nắng", "Những cô gái trong thành phố", "Mặt nạ gương"...

Diễn viên Lương Thu Trang được vinh danh Nữ diễn viên chính xuất sắc trong hạng mục phim truyền hình, có thể xem như một bất ngờ thú vị ở "Cánh diều vàng" của Hội Điện ảnh Việt Nam năm nay. Bởi lẽ, diễn viên Lương Thu Trang vẫn là gương mặt tương đối mới mẻ so với nhiều ứng viên quen thuộc khác.

Doãn Quốc Đam

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-6

Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên trẻ để lại ấn tượng với khán giả qua những vai diễn anh thể hiện. Ảnh: FBNV

Doãn Quốc Đam là một trong những diễn viên trẻ để lại ấn tượng với khán giả qua những vai diễn ấn tượng nhiều màu sắc trong các bộ phim: "Lặng yên dưới vực sâu", "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Hướng dương ngược nắng", "Phố trong làng"...

Doãn Quốc Đam vốn là cái tên khá quen thuộc đối với khán giả khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám. Tuy nhiên, anh là diễn viên chuyên trị những vai phụ. Ngay chính bản thân nam diễn viên cũng cho rằng, anh phù hợp với tuyến nhân vật phụ hơn là vai chính.

Anh còn được khán giả yêu mến vì có gia đình hạnh phúc ngoài đời thật. Dù làm việc chủ yếu ở Hà Nội nhưng Doãn Quốc Đam lại sinh sống cùng gia đình ở Thái Nguyên. Thay vì tập trung chạy show như nhiều nghệ sĩ trẻ khác, anh lại chọn cho mình cuộc sống bình lặng bên gia đình nhỏ của mình.

Lương Thanh

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-7

Lương Thanh không phải là gương mặt quá xa lạ với các fan trung thành của "vũ trụ phim ảnh VTV". Ảnh: FBNV

Nổi đình đám cùng vai diễn "tiểu tam" trơ trẽn trong "Hoa hồng trên ngực trái", Lương Thanh không phải là gương mặt quá xa lạ với các fan trung thành của "vũ trụ phim ảnh VTV".

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Lương Thanh lại sớm bộc lộ khả năng diễn xuất và hội họa. Dù không được gia đình ủng hộ nhưng cô nàng nữ sinh tỉnh lẻ vẫn quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh và bất ngờ trở thành thủ khoa đầu vào năm 2014.

Lương Thanh từng đóng vai chính nhưng lại được biết đến nhiều hơn ở những vai phụ. Đỉnh cao trong sự nghiệp của cô ở thời điểm hiện tại là vai Trà "tiểu tam" của "Hoa hồng trên ngực trái". Ngoài ra, Lương Thanh cũng được chú ý với vai phụ ở những bộ phim đình đám như: "Những cô gái trong thành phố", "11 tháng 5 ngày"...

Hoàng Anh Vũ

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-8

Thời gian gần đây, diễn viên Hoàng Anh Vũ được khán giả dành nhiều sự quan tâm khi góp mặt trong các phim truyền hình. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, diễn viên Hoàng Anh Vũ được khán giả dành nhiều sự quan tâm khi góp mặt trong các phim truyền hình, đặc biệt trong hai bộ phim "hot" chiếu khung giờ vàng VTV "Hương vị tình thân" và "Hãy nói lời yêu". Tuy cả hai phim cùng đảm nhiệm vai phụ nhưng Hoàng Anh Vũ tạo được nét riêng cho từng nhân vật. Đặc biệt, nhân vật chàng trai Huy si tình trong "Hương vị tình thân" của nam diễn viên được khán giả nữ vô cùng yêu thích.

Trước đó, anh từng góp mặt trong bộ phim đình đám "Về nhà đi con" với vai diễn Dũng - bạn thân diễn viên Quốc Trường. Đáng chú ý, anh là nam diễn viên được yêu lần lượt cả "3 bình rượu mơ" - Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân của bố Sơn "xoăn" Trung Anh trên màn ảnh.

Dù chỉ xuất hiện ở tuyến nhân vật phụ, nam diễn viên 1988 vẫn tạo được dấu ấn riêng khiến khán giả chú ý.

Lê Phương

Nhung guong mat duoc du doan se “khuynh dao” man anh Viet nam 2022-Hinh-9

Sau thời gian dành thời gian cho gia đình, nữ diễn viên Lê Phương trở lại với khán giả truyền hình khi đảm nhận vai Thương trong bộ phim "Thương con cá rô đồng". Ảnh: FBNV

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Cô tham gia các bộ phim truyền hình: "Ký túc xá", "Tường vi cánh mỏng", "Mây trắng ngang trời", "Gạo nếp, gạo tẻ", "Thương cá rô đồng"... Năm 2018, cô đoạt giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại "Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38" với vai diễn Hương trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Sau thời gian dành thời gian cho gia đình, nữ diễn viên Lê Phương trở lại ấn tượng với vai Thương trong bộ phim "Thương con cá rô đồng". Trong phim, Lê Phương tiếp tục thể hiện nhân vật với số phận và hoàn cảnh khá éo le. Khi cha mẹ lần lượt qua đời, Thương vừa phải kiếm tiền nuôi em đi học vừa phải chăm sóc một đứa em bị câm.

Nữ diễn viên lên xe hoa lần thứ 2 với ông xã Trung Kiên vào năm 2017 sau những ồn ào, đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu với Quách Ngọc Ngoan. Khi nhìn lại chặng đường yêu đương và đi đến hôn nhân, nữ diễn viên cho biết đối với cô đó là duyên nợ. Lê Phương tâm sự, khi cùng nhau trải qua những sóng gió, tranh cãi càng khiến vợ chồng cô thêm gắn bó với nhau.

Theo Thúy Ngọc/ Dân Việt