Những thí sinh được chú ý tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Google News

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam sắp bước vào vòng chung khảo với màn tranh tài của hơn 60 thí sinh.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022

Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh năm 1999) từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, đạt thành tích top 5 cùng danh hiệu Người đẹp Nhân ái. Cô có lợi thế về ngoại ngữ, khả năng thuyết trình, phỏng vấn. Với lần trở lại này, Mai Phương thể hiện quyết tâm cao nhờ kinh nghiệm đúc kết từ mùa thi trước. Người đẹp cao 1,7 m cùng số đo ba vòng 82-63-92 cm.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-2

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-3

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ, là sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM. Cô cũng là một trong những gương mặt cũ, từng thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Bảo Ngọc gây ấn tượng với chiều cao nổi bật 1,85 m, nét đẹp Á Đông. Nếu khắc phục được những điểm yếu về hình thể, catwalk, phong thái, cô có thể tiến xa ở cuộc thi.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-4

Nhóm thí sinh quen mặt còn có Lê Trúc Linh (21 tuổi, chiều cao 1,76 m). Cô từng đạt danh hiệu Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam. Trúc Linh chia sẻ muốn cho bản thân thêm cơ hội và thử thách. Nữ sinh Đại học Văn hóa TP.HCM đặt mục tiêu vào top 10.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-5

Thí sinh Lương Hồng Xuân Mai, sinh năm 1999, được chú ý bởi nét đẹp lai. Xuân Mai chia sẻ cô lớn lên trong gia đình người Việt gốc Hoa, tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP.HCM. Miss World Vietnam là cuộc thi đầu tiên cô tham gia chính thức.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-6

Nguyễn Phương Nhi (sinh năm 2002, quê Thanh Hóa) gây ấn tượng với khán giả từ vòng sơ khảo. Cô có gương mặt hài hòa. Phương Nhi học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô có thể nói tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, chiều cao 1,69 m là điểm hạn chế của thí sinh này.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-7

Nguyễn Thị Phương Linh, sinh năm 2000, nổi bật cả về ngoại hình lẫn học vấn. Cô có gương mặt sáng, chiều cao 1,76 m. Phương Linh là sinh viên Đại học Ngoại thương, từng tham gia cuộc thi hoa khôi của trường. Trong khuôn khổ cuộc thi, Phương Linh tỏ ra tự tin khi trả lời phỏng vấn trôi chảy bằng tiếng Anh.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-8

Phan Lê Hoàng An thuộc nhóm thí sinh học giỏi, giao tiếp tiếng Anh tốt. Cô học ngành quan hệ quốc tế, đạt IELTS 8.0. So với những thí sinh khác, Hoàng An có vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-9

Nam Em được một bộ phận khán giả ủng hộ khi thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam. So với dàn thí sinh chung, cô có sắc vóc, kinh nghiệm. Tuy nhiên, những lùm xùm trong quá khứ có thể là rào cản khiến cô khó đạt thành tích.

Nhung thi sinh duoc chu y tai Hoa hau The gioi Viet Nam 2022-Hinh-10

Nguyễn Lê Trung Nguyên (sinh năm 2001) được biết đến là em gái của Ngọc Thảo - á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020. Trung Nguyên có gương mặt cá tính, chiều cao 1,69 m. Để đạt thành tích, cô cần trau dồi và rèn luyện thêm các kỹ năng.

Theo Ly Nguyễn/Zing