NS Phó Đức Phương nói gì về ảnh mặc quần đùi lên truyền hình?

Google News

Nhạc sĩ Phó Đức Phương đã lên hình trong bộ trang phục áo sơ mi cộc tay, quần đùi và dép lê trả lời phỏng vấn. Dù bị nhiều khán giả chỉ trích về trang phục phản cảm, vị nhạc sĩ 74 tuổi cho rằng đây chỉ là chuyện nhỏ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nhạc sĩ Phó Đức Phương trong họp báo liveshow". Nguồn VTC:
Chuyện trang phục lên sóng truyền hình từ trước đến nay vốn rất nhạy cảm. Rất nhiều lần, các nhân vật trở thành tâm điểm bị chỉ trích vì trang phục bị cho là phản cảm, thiếu tôn trọng khán giả.
Mới đây, khi trở thành khách mời trong một chương trình về âm nhạc, nhạc sĩ Phó Đức Phương đã lên hình trong bộ trang phục áo sơ mi cộc tay, quần đùi và dép lê trả lời phỏng vấn.
Chương trình được phát sóng vào ngày 30/7 đã khiến khán giả bất bình về cách ăn mặc quá thoải mái của vị nhạc sĩ Trên đỉnh phù vân là không tôn trọng nữ MC đang ngồi trước mặt và chính khán giả truyền hình.
NS Pho Duc Phuong noi gi ve anh mac quan dui len truyen hinh?
 Hình ảnh khó coi của vị nhạc sĩ trong chương trình âm nhạc với người dẫn chương trình là một nữ MC.
Những hình ảnh nhạc sĩ Phó Đức Phương trong chương trình cũng được một khán giả lưu lại và chia sẻ trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Mở TV tour không khỏi trố mắt. Một sự sỉ nhục của một người mà âm nhạc của ông từng gây ảnh hưởng rất lớn với khán giả. Nhưng nay, khán giả chỉ được ông tiếp chuyện với cái "quần què" mà thôi".
NS Pho Duc Phuong noi gi ve anh mac quan dui len truyen hinh?-Hinh-2
 Một góc quay khác giúp nhạc sĩ Phó Đức Phương không bị lộ trang phục.
Nhiều khán giả cũng bình luận đây là hành động bất lịch sự khi lên hình. Một số ý kiến khác lại cho rằng đây có một phần lỗi của ê-kíp thực hiện chương trình.
Liên lạc với nhạc sĩ Phó Đức Phương ông trả lời: "Tôi không nhớ được nội dung chương trình cũng như không nhớ về thời gian thực hiện. Tuy nhiên, có thời gian tôi được phỏng vấn với trang phục quần lửng để trả lời phỏng vấn từ đài truyền hình, thông tấn xã đều không có vấn đề gì.
Tôi mặc trang phục như vậy vì trời nóng, ngay cả quay phim hay biên tập đều mặc như vậy. Khi ghi hình họ cũng nói sẽ có cách chọn góc quay để khi lên hình không bị lộ. Tôi cũng thấy đây là vấn đề nhỏ không có vấn đề gì phản cảm. Tôi cũng không muốn giải thích, vì đó là trách nhiệm của đài truyền hình đã để hình ảnh lên sóng như vậy".
Nhạc sĩ Phó Đức Phương sinh năm 1944 ở Hưng Yên. Ông nổi tiếng với nhiều ca khúc như Chảy đi sông ơi, Hồ trên núi, Trên đỉnh Phù Vân... Trong thời gian làm lãnh đạo VCPMC, ông từng gây tranh cãi về chuyện thu ký tác quyền âm nhạc qua tivi ở các khách sạn Đà Nẵng. Đại diện Hội Nhạc sĩ Việt Nam đánh giá Phó Đức Phương là người quyết liệt trong công việc thực thi bản quyền âm nhạc.
Theo My Lan/ Dân Việt