NS Xuân Hương hé lộ góc khuất con trai duy nhất bỏ theo Thanh Bạch

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Xuân Hương vừa đăng tải chương cuối cùng về MC Thanh Bạch. Trong bức tâm thư, bà chia sẻ những góc khuất hậu ly hôn.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Hương đăng tải bức tâm thư có tựa đề “Chương cuối: Bình yên ghé thăm” trong series bài viết “Thiếu lãng mạn tình ta tan vỡ” để hé lộ những góc khuất hôn nhân giữa bà và MC Thanh Bạch.
Trong chương cuối, nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, hậu ly hôn, Thanh Bạch yêu cầu không cho thuê nhà nữa. “Tôi cắt hợp đồng cho thuê nhà ngay lập tức mặc dù tôi rất cần số tiền đó để cho hai mẹ con sinh sống vì tôi biết anh sẽ không để cho tôi yên”, bà kể.
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach
 Xuân Hương - Thanh Bạch.
Thương con thiệt thòi, nghệ sĩ Xuân Hương tạo điều kiện để con trai và chồng cũ gần gũi đồng thời chủ động giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ. Vợ cũ Thanh Bạch kể:
“Tôi chăm sóc anh khi anh bệnh. Thỉnh thoảng chúng tôi diễn chung trong một vài chương trình hoặc trong những buổi họp mặt. Tôi nhận lời viết kịch bản phim cũng đề nghị nhà sản xuất mời anh đóng chung. Chúng tôi thành bạn bè và không ngại yêu cầu giúp đỡ nhau khi cần thiết”.
Tuy nhiên, sau ngày du học Malaysia về, con trai của nghệ sĩ Xuân Hương theo bố biệt tăm. “Thế là cháu bỏ tôi đi từ ngày đó. Không lý do, không một lời từ biệt, chẳng một lời giải thích, mặc cho đầu óc tôi quay cuồng với hàng ngàn câu hỏi.
Tôi lại một lần nữa cảm giác được cái chênh vênh hụt hẫng. Chẳng lời nào có thể nói được nỗi đau của tôi khi đột ngột bị con bỏ rơi sau bao năm mẹ con bên nhau như thế”, bà kể. 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-2
 Nghệ sĩ Xuân Hương bên con trai.
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-3
 Con trai của nghệ sĩ Xuân Hương theo bố biệt tăm. 
Rồi một ngày, nghệ sĩ Xuân Hương nhận ra lý do con trai bỏ đi. Vợ cũ Thanh Bạch cho hay: “Tôi không phải là kẻ đa nghi, nhưng trước những biểu hiện bất thường trong mọi trường hợp thì cái “máu phản gián” trong tôi lại thức dậy để phân tích tổng hợp. Hình như cái ổ bánh kem khiến con tôi bỏ tôi đi nó “hấp dẫn” tôi một cách kỳ lạ.
Ổ bánh đó chắc để cho một dịp sinh nhật, cũng có khi là kỷ niệm ngày cưới hay cũng có thể là cho một đám cưới của người khách bí ẩn, giàu có, thân thiết và quyền lực đến nỗi con tôi không dám làm ổ bánh đó ở nhà tôi mà phải trốn về bên nhà ba nó để làm”.
Trong chương cuối, nghệ sĩ Xuân Hương còn bày tỏ sự bức xúc khi bị lôi vào chuyện làm đám cưới từ thiện của Thanh Bạch:
“Tôi không biết anh nghĩ sao mà lại lôi cái tên tôi ra, và để làm gì? Vì nếu để câu khách thì chỉ riêng với hai cái tên ấy cũng đủ để nổi đình nổi đám rồi. Cần gì phải có tên tôi. Nhất là ngày xưa anh đã từng hỏi tôi: “Em nổi tiếng kiểu gì vậy Hương” vì đối với anh thì cái tên của tôi quá “bèo”.
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-4
 Chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương.
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-5
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-6
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-7
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-8
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-9
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-10
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-11
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-12
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-13
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-14
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-15
 
NS Xuan Huong he lo goc khuat con trai duy nhat bo theo Thanh Bach-Hinh-16
 
Cuối bức tâm thư, vợ cũ của Thanh Bạch cho biết, bà sẽ tiếp tục phơi bày góc khuất đời tư. Hiện tại, Thanh Bạch vẫn chưa lên tiếng về loạt bài tố của nghệ sĩ Xuân Hương.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Bạch tham gia Sau ánh hào quang". Nguồn HTV


Thu Cúc