NSND Hoàng Cúc tiết lộ bị ung thư với bàn tay sưng vù đáng chú ý

Google News

Ít ai biết được rằng NSND Hoàng Cúc đã từng vượt qua bạo bệnh khi quyết định tham gia trong bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Trải qua quãng đường 15 tập được phát sóng, "Hoa hồng trên ngực trái" hiện đang là bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm từ khán giả. Mới đây nhất, xuất hiện trong tập 15, hình ảnh bàn tay sưng vù khác lạ của NSND Hoàng Cúc bất ngờ trở thành đề tài thu hút sự chú ý.
NSND Hoang Cuc tiet lo bi ung thu voi ban tay sung vu dang chu y
 
Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với con dâu Khuê (do Hồng Diễm đảm nhận), NSND Hoàng Cúc đã để lộ tình trạng 1 bên tay sưng to, 1 bên nhỏ. Chính điều này khiến khán giả không khỏi tò mò. Theo đó, nguyên nhân được chính nữ diễn viên chia sẻ là do Hoàng Cúc đang mắc căn bệnh ung thư nan y trước khi tham gia bộ phim.
NSND Hoàng Cúc cho biết mình phát hiện bị ung thư vú khi còn đang công tác tại nhà hát Kịch Hà Nội. Thời điểm đó, nữ nghệ sĩ đi diễn với gương mặt sưng phù, nhịp tim tăng nhanh, đôi lúc cảm giác khó thở, có thể ngất đi bất cứ lúc nào. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ đã có 9 năm sống chung với căn bệnh hiểm nghèo này. Đồng thời, hiện nay sức khỏe của NSND Hoàng Cúc đã ổn và không còn phải điều trị theo phác đồ điều trị ung thư.
NSND Hoang Cuc tiet lo bi ung thu voi ban tay sung vu dang chu y-Hinh-2
 
Được biết, "Hoa hồng trên ngực trái" là sự trở lại với nghiệp diễn sau nhiều năm vắng bóng vì bệnh tật. Với sự trở lại của Hoàng Cúc khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi cuộc sống hiện tại của cô khác hẳn những đau khổ ngày trước. Được biết, kể từ ngày ly hôn người chồng đầu tiên, nữ diễn viên chọn sống cùng gia đình con trai, lấy con cháu làm niềm vui mỗi ngày. Qua bao nhiêu năm như thế, cô mới gặp được ông xã hiện tại mà Hoàng Cúc nhận xét là người tâm lý, chiều vợ.
Theo La La/Khỏe & Đẹp