Nữ diễn viên 25 tuổi bị đưa tin là nhân tình của Lương Triều Vỹ

Google News

Trình Tiêu được nhiều khán giả biết đến khi từng hoạt động ở nhóm nhạc Kpop, sau khi về quê nhà Trung Quốc, cô hoạt động tích cực ở vai trò diễn viên nhưng bị chê là "bình hoa di động".

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-2

Trình Tiêu trở thành tâm điểm của dư luận hôm 12/8 khi vướng tin tình ái với tài tử Lương Triều Vỹ. Truyền thông Đài Loan, Trung Quốc đưa tin cô là nhân tình của Lương Triều Vỹ, cả hai đã có con và nhà ở Nhật Bản. Phòng làm việc của nữ diễn viên lập tức lên tiếng phủ nhận, cho rằng tin đồn thất thiệt, thái quá.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-3

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-4

Trình Tiêu vốn được biết đến là thần tượng của nhóm nhạc Hàn Quốc Cosmic Girls được thành lập bởi hai công ty là Starship Entertainment và Yuehua Entertainment. Cô ra mắt năm 2016 và trở thành gương mặt trung tâm của nhóm, đây là lần đầu nhóm nhạc thần tượng Hàn chọn thành viên ngoại quốc làm center.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-5

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-6

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-7

Nữ thần tượng gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nở nang. Tên tuổi cô hot hơn ở thị trường Hàn Quốc khi tham gia Idol Star Athletics Championship (Hội thi đấu Thể thao Idol) năm 2016, trình diễn phần thi thể dục dụng cụ. Nhờ kinh nghiệm 10 năm rèn luyện tại trường múa cổ truyền, Trình Tiêu có cơ hội phô diễn tài năng, kỹ thuật điêu luyện và trở thành nhà vô địch trong hạng mục thể dục dụng cụ trong năm đó.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-8

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-9

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-10

Qua các năm, màn biểu diễn thể dục dụng cụ của Trình Tiêu luôn được khán giả mong chờ. Danh tiếng ngày càng đi lên, cô nổi bật so với các thành viên cùng nhóm, lịch trình luôn phủ kín bởi những đợt quảng bá cá nhân, đi show tạp kỹ, chụp quảng cáo, làm cố vấn chuyên môn, hoạt động song song giữa Trung và Hàn… Cô được mời làm giám khảo chuyên môn cho Produce 101 bản Trung khi mới 20 tuổi.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-11

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-12

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-13

Có được danh tiếng nhất định, Trình Tiêu quay trở về quê nhà Trung Quốc gây dựng sự nghiệp. Cô chủ yếu tham gia các chương trình giải trí, làm giám khảo khách mời và đóng phim. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1998 bị nhận xét là “bình hoa di động” bởi diễn xuất hạn chế, đơ cứng, nhiều khán giả cho rằng cô thiết sót trong biểu cảm khuôn mặt và cách thoại.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-14

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-15

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-16

Năm 2021, Trình Tiêu bị phản ứng bởi bốn bộ phim cô tham gia đều gây tranh cãi gồm Lương ngôn tả ý, Khanh Khanh ngã tâm, Linh vực và Khi em mỉm cười rất đẹp. Đặc biệt, bộ ngôn tình lấy đề tài eSports Khi em mỉm cười rất đẹp đóng cặp cùng Hứa Khải bị “ném đá” dữ dội vì những tình tiết xa rời thực tế, cổ xúy bán độ, làm xấu bộ môn thể thao điện tử. Nhiều phân đoạn trong phim khiến giới game thủ và người hâm mộ bức xúc.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-17

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-18

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-19

Tại Cbiz, Trình Tiêu vốn không phải cái tên quá nổi bật so với đồng nghiệp cùng lứa nhưng vẫn được quan tâm nhờ nhan sắc. Cô được nhận xét có góc nghiêng đẹp, sống mũi thẳng tắp, được khán giả Hàn lẫn Trung công nhận.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-20

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-21

Vóc dáng gợi cảm của Trình Tiêu.

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-22

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-23

Trước Lương Triều Vỹ, Trình Tiêu vướng tin hẹn hò với Vương Nhất Bác. Cả hai có nhiều sân khấu kết hợp ăn ý, nhiều fan “đẩy thuyền” cặp sao khi hai người đều từng là thần tượng hoạt động ở Hàn Quốc, sau đó quay về quê nhà và đầu quân cho công ty giải trí Nhạc Hoa (Yuehua Entertainment).

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-24

Nu dien vien 25 tuoi bi dua tin la nhan tinh cua Luong Trieu Vy-Hinh-25

Nhiều bằng chứng cho thấy nữ diễn viên 25 tuổi và Vương Nhất Bác dùng đồ đôi trong các sự kiện lẫn cuộc sống đời thường. Những chi tiết này khiến không ít người tin rằng cả hai có quan hệ tình cảm. Ảnh: IG, Weibo.

 


Theo Gia Lạc/Tiền phong