Nữ diễn viên bẽ bàng vì lấy chồng giàu

Google News

Các minh tinh không dễ dàng khi làm dâu nhà giàu. Cuối cùng, An Dĩ Hiên bẽ bàng vì chồng bị bắt, Quách Bích Đình phải im lặng khi Hướng Tả ngoại tình.

Theo Sohu, được gả vào nhà hào môn, sống cuộc đời sang trọng, không cần lo nghĩ về tiền bạc, không chỉ là ước mơ của các cô gái mà còn là mục tiêu của minh tinh Hoa ngữ. Tuy nhiên, đa số đều phải chịu cảnh lép vế, bị kiểm soát, không có tiếng nói trong gia đình. Nhiều người chấp nhận việc chồng có phụ nữ bên ngoài và bị ảnh hưởng danh tiếng nếu bạn đời gặp chuyện.

Quách Bích Đình bị mẹ chồng kiểm soát

Ngày 16/7, con trai ông trùm Hướng Hoa Cường là diễn viên Hướng Tả bị lộ ảnh ngoại tình. Anh đưa một người phụ nữ về nhà qua đêm. Tin tức Hướng Tả phản bội nổ ra trong thời điểm nữ diễn viên Quách Bích Đình ở cữ tại trung tâm phục hồi sau sinh. Cô sinh con thứ 2 - một bé trai - vào ngày 7/7.

Trước bê bối của chồng, Quách Bích Đình không lên tiếng bình luận. Chỉ vài ngày sau, Hướng Tả về Đài Loan đưa vợ con đi chơi, thể hiện hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Theo Sohu, động thái của Quách Bích Đình và Hướng Tả chỉ nhằm xoa dịu dư luận, nhưng không có mấy ai tin vào "màn trình diễn" này.

Từ khi kết hôn với con trai ông trùm giải trí của Hong Kong, Quách Bích Đình đã chịu không ít tủi hổ. Cô bị nhà chồng kiểm soát về mọi mặt.

Nữ diễn viên không được tự ý thay đổi kiểu tóc. Khi người đẹp chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, cô bị mẹ chồng, bà Trần Lam vào nhắc nhở. Bà cho rằng nữ diễn viên cần cân bằng tâm lý trong bất kỳ hoàn cảnh nào, không nên chỉ biết đòi hỏi chồng phải cống hiến.

Nu dien vien be bang vi lay chong giau

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-2

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-3

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-4

Quách Bích Đình bị kiểm soát, phải nín nhịn khi làm dâu gia đình ông trùm giới giải trí Hong Kong.

Bên cạnh đó, bà Trần Lam yêu cầu con dâu phải sinh ba cháu. Do đó, Quách Bích Đình đã bỏ dở sự nghiệp để yên bề làm vợ, làm mẹ. Sau ba năm kết hôn, cô đã có hai nhóc tỳ.

Hiện Quách Bích Đình không được đứng tên các biệt thự mà bà Trần Lam đã mua cho hai con. Cô vẫn độc lập kinh tế với ông xã. Nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cô có thể ra đi tay trắng và không có quyền nuôi con.

An Dĩ Hiên bẽ bàng vì chồng là tội phạm

An Dĩ Hiên và tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn tháng 6/2017 tại Hawaii. Chồng nữ diễn viên sở hữu khối tài sản hơn 1 tỷ USD. Trần Vinh Luyện rất chiều chuộng vợ. Khi còn đang hạnh phúc, Trần Vinh Luyện chiều chuộng An Dĩ Hiên.

Tuy nhiên, đằng sau cuộc sống hào nhoáng là những ngày tháng hôn nhân mệt mỏi. Cô khẳng định làm dâu nhà hào môn rất áp lực. An Dĩ Hiên phải nhường nhịn ông xã bởi Trần Vinh Luyện có tính gia trưởng, chiếm hữu cao.

Nữ diễn viên nổi tiếng nói cảm thấy mình giống người gác cổng, người giúp việc trong nhà khi không được phép ra đường vào đêm khuya, phải chờ chồng về ăn cơm mỗi ngày, tuyệt đối cấm mặc đồ hở.

"Không còn giấc mơ hoàng tử - công chúa trong hôn nhân. Tôi bị sốc vì không thể ngờ mọi thứ lại thay đổi nhanh đến thế. Anh ấy không phải người đàn ông hoàn hảo như tôi nghĩ. Lối sống khác biệt giữa người làm giải trí và người làm kinh doanh khiến chúng tôi nhiều lần cãi vã", An Dĩ Hiên tâm sự.

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-5

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-6

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-7

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-8

An Dĩ Hiên vỡ mộng làm phu nhân tỷ phú.

Khi chồng tỷ phú bị bắt, An Dĩ Hiên sa sút về sức khỏe, cơ thể cơ thể suy nhược vì bỏ ăn, suy nghĩ nhiều. Một người bạn chia sẻ với truyền thông cảm xúc của nữ diễn viên thường xuyên xuống thấp, lấy nước mắt rửa mặt.

Hiện tại, An Dĩ Hiên ở ẩn để chăm sóc hai con nhỏ. Cơ hội trở về giới giải trí của nữ diễn viên cũng không cao bởi hình ảnh cô bị ảnh hưởng từ bê bối của ông xã. Nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long ký bị cho là giấu hành vi phạm tội của chồng.

Giả Tịnh Văn bị bạo hành, suýt không được nhìn mặt con

Tháng 6/2005, Giả Tịnh Văn sinh bé Angelina. Thời điểm đó, cô mang tiếng "không chồng có con", đến tháng 12/2005, thiếu gia Tôn Chí Hạo rước cô về nhà với một đám cưới rình rang tại Las Vegas, Mỹ.

Tuy nhiên, do mang thai trước, Giả Tịnh Văn bị nhà chồng khinh rẻ, lạnh nhạt. Thậm chí mẹ chồng còn yêu cầu xét nghiệm ADN của cháu gái để chứng minh huyết thống.

Sau gần 3 năm chung sống, mối quan hệ vợ chồng Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Trang QQ khẳng định Tịnh Văn thường xuyên bị chồng hành hung suốt một năm trước khi công chúng biết chuyện.

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-9

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-10

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-11

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-12

Giả Tịnh Văn bị chồng bạo hành, cướp con.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là năm 2008, Tôn Chí Hạo giành quyền nuôi con gái và đưa bé sang Mỹ. Giả Tịnh Văn gạt bỏ tự tôn, chấp nhận đánh đổi sự nghiệp để tranh quyền nuôi con với chồng cũ. Cuối cùng, cô được phép chăm sóc khi con gái về Đài Loan vào dịp nghỉ hè.

Đến nay, khi tham gia show giải trí, Giả Tịnh Văn vẫn khóc khi nhớ về những ngày tháng như địa ngục, ám ảnh vì bị chồng bạo hành.

Lưu Đào còng lưng trả nợ cho chồng

Theo Sina, Lưu Đào và chồng gặp nhau năm 2007 khi đi chung thang máy. Thời điểm đó, Vương Kha nổi tiếng là công tử ăn chơi bậc nhất giới thượng lưu với khối tài sản gần 3 tỷ USD.

Họ yêu nhanh, cưới vội. Chỉ sau 20 ngày quen biết, hai người kết hôn. Quyết định nên duyên vội vã cùng người đàn ông mới quen từng khiến danh tiếng Lưu Đào lao đao. Cô bị cho là kẻ hám tiền, ham giàu, muốn cuộc sống nhung lụa.

Song, niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chỉ hơn một năm sau đám cưới, Vương Kha đệ đơn phá sản với khoản nợ 57 triệu USD. Đứng trước cảnh ngộ khó khăn của chồng, Lưu Đào đành quay trở lại làng giải trí đóng phim để kiếm tiền, giúp chồng trả nợ.

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-13

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-14

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-15

Nu dien vien be bang vi lay chong giau-Hinh-16

Lưu Đào nhiều năm trả nợ thay chồng.

Bên cạnh đó, do vỡ nợ, Vương Kha rơi vào trầm cảm, nữ diễn viên còn phải quan tâm đến cảm xúc của chồng. Thế nhưng, trong khi Lưu Đào nỗ lực níu giữ hôn nhân, Vương Kha gây chú ý khi có động thái "làm sạch" trang cá nhân. Anh đổi tên tài khoản, xóa tất cả bài viết về nữ nghệ sĩ và bỏ theo dõi vợ. Hành động bất thường của Vương Kha giữa thời điểm vợ chồng anh vướng tin ly hôn tạo nhiều đồn đoán.

Công chúng cảm thấy thiệt thòi cho Lưu Đào khi cô luôn vất vả vì gia đình nhưng không được chồng trân trọng.

Theo Sohu, lấy chồng đại gia là canh bạc với các minh tinh. Có người hạnh phúc khi chịu nhẫn nhịn, nghe lời bạn đời, sống kín đáo.

Song cũng có người chỉ là phận đẻ thuê như Lương Lạc Thi, hay thường xuyên bị bạo hành, chứng kiến chồng cặp kè phụ nữ như Tiểu S (Từ Hy Đệ). Cuối cùng, một số trường hợp như Triệu Lệ Dĩnh, cô chấp nhận ly hôn, để con cho gia đình chồng nuôi sau khi không thể hòa nhập vào nhà hào môn.

Theo An Chi/Zing