“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân: “Lúc nào tôi cũng có đại gia”

Google News

Sau khoảng thời gian ồn ào về đời tư, về việc kinh doanh, "nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã có những trải lòng về việc đã qua của mình.

Chào Phi Thanh Vân, thời gian gần đây, khán giả thấy chị khá im ắng và không có những phát ngôn sốc nữa?
Đúng là 3 năm gần đây, từ năm 2016 đến 2018, tôi đã liên tục gặp những chuyện ồn ào, thị phi. Ba năm tam tai, tôi gần như tan nát tả tơi. Năm đầu tiên, ba Tấn Đức cầm kiếm chém đồ, sau đó là ly dị. Một năm liền tôi rơi vào lùm xùm vụ ly hôn. Năm 2017, tôi phải vực dậy nuôi con, vất vả kiếm tiền. Mãi đến năm 2019 tôi mới thực sự yên ả.
“Nu hoang dao keo” Phi Thanh Van: “Luc nao toi cung co dai gia”
 Phi Thanh Vân cho biết, sau nhiều ồn ào, chị đã sống "chậm" hơn nhiều.
Trải qua 2 lần ly hôn, cuộc sống của Phi Thanh Vân lúc này ra sao?
Qua mỗi sóng gió, con người lại học được nhiều hơn. Trong những năm tháng vừa qua, tôi nghĩ bản thân học được nhiều nhất. Sau khi tôi ly dị người chồng thứ nhất, tôi vẫn mải mê đi tìm hạnh phúc. Đến với người chồng thứ hai, niềm hạnh phúc vội vã. Ly dị người chồng thứ hai, tôi tham gia học nhiều khoá học về tâm lí học, học về não của con người.
Bây giờ tôi đang kiêm luôn công việc của một người bố lẫn mẹ, ban ngày thì lo công việc kinh doanh, đến đêm về nhà tôi cũng chẳng ngủ được vì bận chăm sóc con cái, nhất là những hôm con không may đổ bệnh. Gần đây, tôi đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống nhờ học thiền tịnh.
Lúc này, mọi tâm tư, tình cảm của tôi đều dành hết cho con và gia đình, tôi không còn mấy quan tâm đến sự nổi tiếng, nhà cửa, tiền bạc hay bất kỳ thị phi nào xoay quanh mình.
Hiện tại, chị đã sẵn sàng tha thứ cho những người đàn ông đã làm tổn thương mình chưa?
Như thế nào gọi là tha thứ? Tôi sẽ tha thứ về mặt tư duy, tư tưởng, suy nghĩ nhưng tôi sẽ không tha thứ theo kiểu bồi đắp về mặt vật chất. Ngày xưa, chúng ta đã từng đến với nhau, đã từng yêu thương nhau, từng cho nhau giây phút mặn nồng và chúng ta cũng đã từng làm khổ nhau. Lỗi phải đến từ hai người, không có lửa sao có khói. Vì điều đó nên tha thứ cho nhau.
Quá khứ là kí ức, là hoài niệm, không tồn tại nữa. Hiện tại mới là quan trọng. Hiện tại của ai thì người đó giữ. Mỗi một người phải tự chịu trách nhiệm, tự hưởng thụ, tự viên mãn với hiện tại của mình.
“Nu hoang dao keo” Phi Thanh Van: “Luc nao toi cung co dai gia”-Hinh-2
 Phi Thanh Vân đang làm mẹ đơn thân.
Sau những lần xảy ra đổ vỡ tình cảm, chị có còn đặt niềm tin vào hôn nhân?
Đương nhiên là vẫn tin chứ! Cuộc đời này dài lắm, có người may mắn chỉ cần lấy một đời chồng đời vợ, nhưng cũng có người phải trải qua 2, 3 lần đời chồng mới tìm được hạnh phúc đích thực. Chỉ khi tin vào tình yêu, chúng ta mới có nguồn năng lượng để sống, để yêu và tận hưởng cuộc đời.
Lúc này, tôi vẫn luôn tự nhủ với bản thân rằng: “Tôi là một người phụ nữ thành công, xinh đẹp, tôi tin một ngày nào đó sẽ có người đàn ông xứng đáng trở thành chồng tôi, là người yêu tôi”.
Nếu mỗi ngày mở mắt ra đều nghĩ trong đầu rằng tình yêu là mù quáng, mọi đàn ông đều đểu cáng... thì tôi làm gì còn tâm trí để sống và làm việc nữa.
“Nu hoang dao keo” Phi Thanh Van: “Luc nao toi cung co dai gia”-Hinh-3
"Nữ hoàng dao kéo" cho biết, xung quanh chị lúc nào cũng có đại gia theo đuổi. 
Có nghĩa là chị vẫn đang tìm tình yêu cho mình?
Tôi nói thật nhé, xung quanh tôi lúc nào cũng có đại gia theo đuổi. Dù đang là bà mẹ đơn thân, nhưng tôi không cố gắng đi tìm tình yêu mới mà thay vào đó là yêu thương bản thân mình nhiều hơn trước. Lúc này tôi không thiếu tiền, cũng chẳng thiếu sự nổi tiếng, tôi phải biết vị trí mình ở đâu để không tự hạ thấp bản thân trong chuyện tình cảm.
Tình cảm mà phải tìm kiếm, phải chào mời hay đi rao bán một cách dễ dàng thì chẳng có chút giá trị nào cả. Tôi không phải tuýp phụ nữ cứ nhìn thấy đại gia là nhắm mắt lao đầu vào, thay vào đó, tôi muốn xây dựng cho mình giá trị thật cao để các anh xứng tầm tự tìm đến.
Ngôi sao - 'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân: 'Lúc nào tôi cũng có đại gia' (Hình 4).
Nhiều người gọi Phi Thanh Vân là "nữ hoàng dao kéo" vì cô đã chỉnh sửa khuôn mặt khá nhiều.
Lâu lắm rồi không thấy chị tham gia dự án phim ảnh nào. Phải chăng chị đã hết mặn mà với bộ môn nghệ thuật thứ 7?
Tôi đã ở độ tuổi 40, mỗi ngày mở mắt ra, tôi chỉ nghĩ về gia đình, về công việc kinh doanh, các hoạt động thiện nguyện thay vì lăn tăn xem ngày mai mình đóng phim gì, sẽ phải làm những gì.
Thực tế, giá cát xê phim của tôi khá cao và chẳng thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào. Nhưng nếu tôi chỉ tập trung đóng phim, thường xuyên đi xa đến tận 1, 2 tháng trời chỉ để quay hết một dự án, thì tôi sẽ chẳng còn thời gian chăm lo con cái, đầu tư kinh doanh hay gặp gỡ bạn bè như hiện tại.
Tôi ít đóng phim không phải vì tôi đã hết đam mê với điện ảnh, mà vì nó không phù hợp với công việc và cuộc sống của tôi lúc này.
Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!
Theo Lạc Thành/Người Đưa Tin