“O Sen” Ngọc Mai bất ngờ viết về người cũ từng làm đám cưới

Google News

Dịp sinh nhật, ca sĩ Ngọc Mai trải lòng về mối quan hệ cũ cũng như cuộc hôn nhân hiện tại với Quốc Nghiệp.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Ngọc Mai đăng tải bức tâm thư nhân dịp đón tuổi 36. Vợ Quốc Nghiệp cho biết, cô biết ơn những người đã đi qua cuộc đời mình với những nhân duyên đặc biệt, để cho cô được nếm đủ vị của dòng chảy cuộc sống và cảm nhận sâu sắc tình thương yêu thực sự của gia đình.
Về người cũ từng làm đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn, Ngọc Mai chia sẻ: “Viết cho Tô - người đồng hành cùng Mai một đoạn đường đời. Mai chấp nhận sự cản trở để chúng ta có cơ hội cùng chung bước, chỉ cần mặc bộ áo dài diễn màu trắng Mai từng diễn các phòng trà, một cái lúp đội đầu tự mua ở chợ Tân Bình, tự trang điểm, tự làm hoa thật đơn sơ là đủ trong tất cả các buổi chung vui.
Rất nhiều người chứng kiến và giúp đỡ Mai cho đám cưới nhưng chúng ta chưa tự tin để đăng ký kết hôn cùng nhau và mọi thứ là duyên đúng không nè? Tô và Mai có quyết định như thế nào, thì cả hai cũng tôn trọng vì miễn là tốt cho cuộc đời Tô và Mai. Chúng ta rất rõ ràng, Tô quá thấu rõ Mai chưa từng tham của ai một đồng vì lòng tự trọng của chính mình.
Mai chưa bao giờ thấy hổ thẹn hay giấu giếm chuyện chúng ta, đây còn là câu chuyện đẹp để Mai chia sẻ cho học trò của Mai nữa mà, bạn bè, xóm giềng, người thân ai mà không biết, sẵn sàng chia sẻ nếu ai thật lòng chân thành muốn biết, Tô hén. Cám ơn Tô đã cho Mai hiểu thêm rất nhiều về nhân duyên và sự mạnh mẽ”.
“O Sen” Ngoc Mai bat ngo viet ve nguoi cu tung lam dam cuoi
Ngọc Mai. Ảnh: FBNV. 
Ngọc Mai còn trải lòng về cuộc hôn nhân hiện tại với Quốc Nghiệp. Nữ ca sĩ bày tỏ: “Viết cho anh - người vô cùng quan trọng trong cuộc đời em. Chúng ta chẳng tranh chấp với ai, chẳng bỏ mặc ai, tất cả là sự lựa chọn được mất của mỗi người trong cuộc. Chưa bao giờ em thấy hổ thẹn vì đã kiểm chứng mọi thứ trước khi chúng ta đến với nhau về mặt tình, hoàn toàn có giấy tờ và bảo chứng của pháp luật Việt Nam về mặt lý.
Biết ơn anh vì đã luôn kề sát bên em trong hạnh phúc lẫn khổ đau giữa cuộc đời này. Việc dậy 5h mỗi sớm mai ngồi chung phòng Zoom bao nhiêu năm với mẹ của Tô (người đã từng là mẹ chồng của em) để cùng đọc sách đến tận sáng nay thì em đã hiểu, anh là chỗ tựa, là bờ vai vững chắc của gia đình mình, luôn thấu cảm và yêu thương em vô điều kiện.
Sóng gió xô đẩy kiểu gì thì anh cứ ôm chặt lấy em và các con cùng vượt qua. Ở cạnh anh, em không sợ bất cứ điều gì và quan trọng là kế hoạch trong tương lai em muốn chọn, anh đã đồng ý cùng em. Anh chấp nhận trải nghiệm cùng em.
Em có những 3 lần được mặc áo cô dâu chụp hình và chuẩn bị cho đám cưới của chúng ta nhưng vẫn còn thử thách. Thử thách nhiều vậy nhưng càng làm cho tình yêu của chúng ta được thêm đong đầy và luôn "tương kính như tân".
Chắc chắn ngày vui của chúng ta sẽ vô cùng tuyệt vời anh ạ. Bao lần gạn lọc thì chỉ có yêu thương ở lại. Em thấy chúng ta có món quà thật to lớn và vô cùng ý nghĩa. Ba má, anh chị em đôi bên đều thương yêu, bao bọc, vun vén cho gia đình nhỏ của mình có được ngày hôm nay. Em thấy em quá đủ đầy anh ạ”.
“O Sen” Ngoc Mai bat ngo viet ve nguoi cu tung lam dam cuoi-Hinh-2
Ngọc Mai đón sinh nhật bên Quốc Nghiệp. Ảnh: FBNV. 
Quốc Nghiệp cũng bày tỏ tình cảm dành cho "O Sen" Ngọc Mai. Trên trang cá nhân, anh viết: “Vợ yêu! Ngày sinh nhật của em là dịp đặc biệt để anh có cớ thể hiện tình cảm sâu sắc mà anh dành cho em. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh nhé!
Anh biết rằng mỗi ngày trôi qua, em là nguồn động viên và niềm hạnh phúc lớn nhất trong anh. Sinh nhật năm nay không chỉ là một dịp để anh chúc mừng tuổi mới của em, mà còn là lúc anh muốn thể hiện lòng biết ơn vì đã có em bên cạnh anh.
Em là nguồn cảm hứng thay đổi cuộc đời anh theo hướng tích cực mỗi ngày, người tạo nên một thành công và không gian bình yên cùng tình yêu thương ở mỗi góc khuất trong anh.
Anh yêu em không chỉ vì những gì em làm cho anh, các con và mọi người, mà còn vì cái nguồn sáng và tình thương mà em mang lại cho cuộc sống của anh. Sinh nhật vợ yêu, anh muốn em biết rằng anh sẽ luôn ở bên em, chia sẻ mọi khoảnh khắc đẹp nhất và sẽ đối mặt với mọi thách thức của cuộc đời cùng với em.
Tình yêu của mình sẽ càng lớn mạnh và đáng quý hơn qua mỗi tháng năm. Hãy để ngày sinh nhật này đánh dấu một chặng đường mới tràn đầy niềm vui, thành công với tình yêu thương của anh, của em và các con. Chúc em có một ngày sinh nhật đặc biệt và thật đặc biệt. Thương yêu em vô điều kiện tiếp nối”.

Xem video: "Ngọc Mai bên Quốc Nghiệp". Nguồn FBNV

Thu Cúc