Ông Cao Thắng phản ứng lạ khi Đông Nhi "thả thính" theo trào lưu hot

Google News

Lời đáp trả của Ông Cao Thắng khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú trước tình cảm hai nghệ sĩ dành cho nhau.

Trào lưu “giả làm Chủ tịch” đang “gây bão” trong cộng đồng mạng và các sao Việt cũng không là ngoại lệ. Mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã nhanh chóng “bắt trend” khi đăng tải một bức hình lên fanpage của mình với caption: “Chủ Tịch ơi anh có tuyển Chủ Tịch phu nhân không?”.
Ong Cao Thang phan ung la khi Dong Nhi
Đong Nhi "thả thính" theo trào lưu giả làm chủ tịch. 
Ngay lập tức, bức ảnh của Đông Nhi đã nhận được lượt tương tác khủng vì bắt kịp xu hướng, chưa kể nhan sắc nữ ca sĩ khá mặn mà khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tuy nhiên điều mà fan bất ngờ hơn cả là khi Ông Cao Thắng đáp trả câu hỏi của Đông Nhi trên trang cá nhân riêng của mình.
Đáp trả này của Ông Cao Thắng mang tính khẳng định chủ quyền và như một lời tỏ tình với người yêu của nam ca sĩ: “Xin lỗi em anh có Chủ Tịch phu nhân rồi” với biểu tượng trái tim lãng mạn. Trong tấm hình đăng kèm caption là hình “tự sướng” của cặp đôi Đông Nhi - Cao Thắng. Sự thể hiện tình yêu của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi khiến cư dân mạng “quắn quéo” vì quá ngọt ngào. Lời tuyên bố của nam ca sĩ không khác gì hành động “đánh dấu chủ quyền”, khẳng định trong tim anh chỉ có một mình nữ ca sĩ.
Ong Cao Thang phan ung la khi Dong Nhi
Theo xu hướng giả làm chủ tịch và hùa vào mới người yêu, Ông Cao Thắng xin lỗi Đông Nhi vì đã có phu nhân rồi và không quên đăng anh tình tứ khi hai người đi du lịch. 
Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã yêu nhau được 9 năm và được coi là một trong những cặp đôi “cổ thụ” của Vbiz. Suốt những chặng đường sự nghiệp của Đông Nhi, Ông Cao Thắng đóng góp một phần không hề nhỏ. Đây được coi là tình yêu cùng tiến điển hình nhất trong showbiz Việt. Thành công của Ten On Ten năm vừa qua cũng có sự góp sức của Ông Cao Thắng khi anh giúp bạn gái mình rất nhiều trong khâu tiến hành. Điều này khiến Đông Nhi trực tiếp cảm ơn và bày tỏ tình cảm của nữ ca sĩ với bạn trai ngay trên sân khấu biểu diễn khiến hàng ngàn fan hâm mộ cảm động.
Trước những tình cảm cả hai thể hiện, cư dân mạng lẫn người hâm mộ đều mong chờ một đám cưới đẹp sẽ là cái kết viên mãn cho tình yêu bao nhiêu năm của cặp đôi Thắng - Nhi. Cùng trải qua bao thăng trầm, họ luôn chân trọng đối phương, trở thành mối tình đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp