“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn phá lệ làm điều này dịp sinh nhật

Google News

(Kiến Thức) - Hàng chục năm phát gạo cho dân nghèo tại nhà mừng sinh nhật, Ngọc Sơn phá lệ làm điều bất ngờ nhân dịp bước sang tuổi 52.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quang Lê xin lỗi vì đi muộn khiến đàn anh Ngọc Sơn phải đợi". Nguồn Bí mật showbiz:
Nhiều năm nay, vào ngày 26/11, đúng dịp sinh nhật của mình, Ngọc Sơn luôn tổ chức hoạt động phát gạo, tặng tiền cho bà con nghèo ở biệt thự Thiên Niên Kỷ tại Sài Gòn. Đồng thời, nam danh ca cũng không nhận lịch đi diễn vào ngày sinh nhật để dành thời gian phát quà cho bà con nghèo và ở bên cạnh mẹ cũng như xum vầy cùng gia đình.
Mỗi năm đều có hàng ngàn người nghèo đợi chờ từ rất sớm, tụ tập trước cổng biệt thự của Ngọc Sơn để nhận quà từ nam danh ca. Tuy nhiên, năm nay, “ông hoàng nhạc sến” quyết định không thực hiện hoạt động thường niên này tại nhà.
“Ong hoang nhac sen” Ngoc Son pha le lam dieu nay dip sinh nhat
 Ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: NVCC
Chia sẻ lý do, Ngọc Sơn cho biết, mẹ anh vẫn đang trong quá trình hồi phục sau cơn bạo bệnh và phải phẫu thuật. "Trong suốt nhiều năm, mẹ luôn đồng hành và dành nhiều tâm sức chuẩn bị cho việc phát gạo tại nhà. Nếu như năm nay, hoạt động này tiếp tục thì chắc chắn mẹ khó lòng yên tâm dưỡng bệnh nên Ngọc Sơn muốn dành cho mẹ một sự tĩnh lặng tuyệt đối để bà nghỉ ngơi, sớm ngày hồi phục hoàn toàn", Ngọc Sơn bày tỏ.
Ngoài ra, việc Ngọc Sơn dừng phát gạo, phát quà tại nhà riêng không có nghĩa là nam danh ca hủy bỏ hoạt động từ thiện hàng năm. Ngược lại, từ đầu năm 2020 đến nay, Ngọc Sơn vẫn miệt mài với nhiều hành trình từ thiện. Anh chung tay ủng hộ phòng chống COVID-19, hỗ trợ người dân miền Trung gặp thiên tai, nhận đỡ đầu cho hơn 100 hoàn cảnh ở Mái ấm Thiện Duyên...
Nhân dịp sinh nhật tuổi 52, Ngọc Sơn tiếp tục gửi 100 triệu và 2 tấn gạo cho Mái ấm Thiện Duyên. Đồng thời, nam danh ca cũng gửi gạo và tiền tới nhiều địa chỉ tin cậy khác.
Diệu Nga