Pha Lê khoe mẹ chồng có gì “hay ho” là mua hết về cho cháu

Google News

Dù chưa gặp mặt nhưng Pha Lê và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết khi vẫn luôn trò chuyện qua điện thoại, gửi hàng loạt đồ về cho cháu.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh, Pha Lê đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai người Mỹ gốc Hàn Quốc. Nữ ca sĩ tiết lộ dù chưa gặp mặt gia đình bạn trai nhưng cô và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết khi vẫn luôn trò chuyện qua điện thoại, gửi hàng loạt đồ về cho cháu.

Pha Le khoe me chong co gi “hay ho” la mua het ve cho chau

Pha Lê đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai người Mỹ gốc Hàn Quốc

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Pha Lê hãnh diện khoe mẹ chồng mua loạt đồ cho cháu: "Mẹ chồng tui đáng yêu kinh khủng, như kiểu ra siêu thị có gì mua được là khuân về hết đó trời ơi... Ngồi soạn đồ mà hoa mắt luôn, có nhiều cái còn không hiểu cách dùng như nào cơ... Mà áo quần cho Ốc xinh quá xinh... cưng không chịu được... Đỡ ghê mẹ khỏi mua sắm".

Pha Le khoe me chong co gi “hay ho” la mua het ve cho chau-Hinh-2

Pha Le khoe me chong co gi “hay ho” la mua het ve cho chau-Hinh-3

Pha Le khoe me chong co gi “hay ho” la mua het ve cho chau-Hinh-4

Pha Le khoe me chong co gi “hay ho” la mua het ve cho chau-Hinh-5

Pha Lê hãnh diện khoe có mẹ chồng đáng yêu, đi siêu thị có gì “hay ho” là mua hết về cho cháu nội

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng và không khỏi ghen tỵ với hạnh phúc của Pha Lê. Không những được ông xã yêu chiều hết mực, nữ ca sĩ còn rất được lòng gia đình nhà chồng, đặc biệt là mẹ chồng khi thường xuyên nói chuyện qua điện thoại và dạy cô cách làm kim chi và những món ăn Hàn Quốc.

Pha Le khoe me chong co gi “hay ho” la mua het ve cho chau-Hinh-6

Pha Lê và người yêu doanh nhân đang vô cùng hạnh phúc để chờ đón thiên thần nhỏ

Được biết, Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

Pha Le khoe me chong co gi “hay ho” la mua het ve cho chau-Hinh-7

Về chuyện đời tư, sau nhiều mối tình chóng vánh, Pha Lê đã tìm được bến đỗ mới bên bạn trai người Mỹ gốc Hàn Quốc. Nữ ca sĩ cho biết cả hai đã dự định tổ chức đám cưới khi cô mang bầu. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 nên gia đình nhà chồng của Pha Lê không thể đến Việt Nam nên cô đang tạm hoãn đám cưới.

Theo Hương Ly/Khoevadep