Phẫn nộ Mr Đàm đăng thơ viết hình chữ S thiếu Hoàng Sa, Trường Sa

Google News

Cư dân mạng ném đá Đàm Vĩnh Hưng sau khi nam ca sĩ đăng tải bài thơ viết theo hình chữ S nhưng không thể hiện 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khoe bài thơ mới sáng tác mang tên “Giấc mơ bình yên”. Anh chia sẻ: “Bài thơ Giấc mơ bình yên của Hưng tặng Việt Nam đã được 2 nhạc sĩ phổ nhạc.
Người làm xuyên đêm trong 1 tiếng chính là nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của nghệ sĩ hài Việt Hương đã gửi ngay trong đêm cho Hưng lúc 2h sáng. Cảm động quá. Hưng ngồi dậy viết thêm vài câu cho đủ để Phương làm bài hát tròn trịa hơn.
Đây! Hưng cũng ít có siêng lắm! Có nhiêu tờ chứ nhiêu. Cái thì chữ không đều, cái thì khoảng cách không ổn, cái thì này cái thì kia! Canh miết mới được tạm tạm vầy”.
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh loạt bản thảo bài thơ viết theo hình chữ S song không thể hiện 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Phát hiện ra chi tiết này, nhiều cư dân mạng nhắc nhở Mr Đàm.
Về phần mình, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đăng tải hình ảnh 1 bài thơ hình chữ S thể hiện 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Tuy nhiên, cư dân mạng lại phát hiện Mr Đàm chưa thể hiện đảo Phú Quốc (Kiên Giang).
Phan no Mr Dam dang tho viet hinh chu S thieu Hoang Sa, Truong Sa
 Đàm Vĩnh Hưng đăng thơ viết theo hình chữ S không thể hiện 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.
Phan no Mr Dam dang tho viet hinh chu S thieu Hoang Sa, Truong Sa-Hinh-2
 Nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh 1 bài thơ viết theo hình chữ S thể hiện 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nhưng bị soi thiếu đảo Phú Quốc.
Dù có động thái sửa sai nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn bị ném đá. “Là một người của công chúng mà làm cái bản đồ cũng không nên hồn. Vậy mà vẫn còn đăng lên được”, một tài khoản Facebook để lại bình luận bức xúc dưới bài đăng của Mr Đàm.
Trước khi dính ồn ào đăng bài thơ viết theo hình chữ S thiếu Hoàng Sa - Trường Sa, Đàm Vĩnh Hưng bị bà Phương Hằng tố “ém” 96 tỷ từ thiện. Phía nam ca sĩ khẳng định bị vu khống và tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Xem video "Đàm Vĩnh Hưng thách đố bà Phương Hằng". Nguồn FBNV

Thu Cúc