Phản ứng của thủ môn Tấn Trường khi được Trương Quỳnh Anh “tỏ tình”

Google News

Phản ứng của thủ môn Bùi Tấn Trường khi được Trương Quỳnh Anh “tỏ tình”; Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng ngoài ban công…

Phản ứng của thủ môn Bùi Tấn Trường khi được Trương Quỳnh Anh “tỏ tình”
Sau chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia trong vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trên trang cá nhân Facebook của mình, Trương Quỳnh Anh viết: “Yêu anh Bùi Tấn Trường” kèm theo biểu tượng trái tim hết sức ngọt ngào.
Đáp lại lời "tỏ tình" của nữ diễn viên sinh năm 1989, thủ môn Bùi Tấn Trường hóm hỉnh bình luận: “Bớt xạo lại nha”.
Phan ung cua thu mon Tan Truong khi duoc Truong Quynh Anh “to tinh”
Trương Quỳnh Anh công khai viết lời yêu thương gửi tới thủ môn Bùi Tấn Trường.
Dưới bài đăng của Trương Quỳnh Anh nhiều khán giả cũng để lại bình luận: “Bà yêu lắm người thế”, "Anh ấy cao gần bằng khung thành luôn", “Tuyệt vời luôn chị ơi, anh ấy đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa. Chúc mừng anh Trường (người anh đồng hương)”,...
Ninh Dương Lan Ngọc tạo dáng ngoài ban công
Tiếp tục series ở nhà giãn cách xã hội mặc gì, Ninh Dương Lan Ngọc "chơi trội" nguyên cả cây váy màu xanh bắt mắt đứng tạo dáng ngoài ban công rồi update trên mạng xã hội vừa qua thu hút sự chú ý, thậm chí cô nàng còn kêu gọi fans hãy ngắm mình.
Phan ung cua thu mon Tan Truong khi duoc Truong Quynh Anh “to tinh”-Hinh-2
Chỉ ở nhà thôi nên Lan Ngọc chọn ban công là nơi để mình chụp hình, nữ diễn viên lên đồ với kiểu váy body xanh ôm sát người khoe khéo thân hình nuột nà chuẩn ba vòng.
Thời gian này, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu rất chịu khó mix trang phục rồi ra ban công nơi có nhiều ánh sáng để cho ra đời các bộ ảnh thời trang đẹp lung linh.
Vy Oanh trả lời bất ngờ khi antifan tự dưng công kích
Mới đây, trong một bài viết mà Vy Oanh đăng tải trên trang cá nhân, một antifan bất ngờ để lại dòng bình luận công kích đời tư của Vy Oanh, chưa kể còn lôi con trai cô vào câu chuyện.
Ngay lập tức, Vy Oanh để lại câu trả lời: "Sẵn dịp để chị liên hệ với chú nhận cháu nuôi luôn được không em nhỉ. Cháu nó có ông nội giỏi vậy cũng tự hào lắm đây nè. Không chỉ riêng mẹ mà ba chị cũng rồi em ạ. Con nó có giấy tờ nguồn gốc, em không phải lo cho cháu đâu nha. Cảm ơn em nhé".
Phan ung cua thu mon Tan Truong khi duoc Truong Quynh Anh “to tinh”-Hinh-3
Vy Oanh phản bác antifan khi con của mình bị đem ra công kích.
Có thể thấy, mặc dù liên tục bị công kích chuyện đời tư, tuy nhiên Vy Oanh đã có màn phản bác rất văn minh trước những tin đồn lan truyền trước đó.
Hiện tại, dòng bình luận này cũng đã được gỡ bỏ khỏi trang cá nhân của Vy Oanh.
Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin