Phi Thanh Vân hứng “gạch đá” khi tham gia Shark Tank

Google News

(Kiến Thức) - Phi Thanh Vân thất bại trong việc kêu gọi đầu tư trong chương trình “Shark Tank”. Không những vậy, nữ hoàng dao kéo còn bị ném đá dữ dội.
 
 

Tập 11 “Shark Tank” nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả vì sự xuất hiện của Phi Thanh Vân. Đến với chương trình, cô kêu gọi 3 tỷ cho công ty thực hiện ứng dụng tư vấn tâm lý dành cho người độc thân, gia đình không hạnh phúc, trẻ em bị xâm hại.
Phi Thanh Van hung “gach da” khi tham gia Shark Tank
Phi Thanh Vân. 
Ở phần gọi vốn, Phi Thanh Vân không được lòng các Shark vì phần thuyết trình lan man về hôn nhân, trình trạng trẻ em bị xâm hại, sự cần thiết của các chương trình kỹ năng dành cho trẻ mà không đi vào trọng tâm số tiền mong muốn các Shark đầu tư vào dự án.
Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn mất điểm khi muốn hỏi Shark Hưng nhưng lại nói nhầm là Shark Thủy vốn không có mặt trường quay cùng câu hỏi nhạy cảm: "Xin lỗi, em muốn hỏi Shark Thủy một câu, trong hôn nhân, Shark mong muốn điều gì ở người vợ của mình".
Sau đó, Phi Thanh Vân đã phải nhờ đến người bạn của mình là Kiều Ngoan để trình bày phần gọi vốn. Các Shark cho rằng dự án của Phi Thanh Vân cùng những người bạn có tiềm năng nhưng định giá doanh nghiệp quá cao nên từ chối.
Không chỉ thất bại trong việc gọi vốn đầu tư tại “Shark Tank”, Phi Thanh Vân còn bị cư dân mạng ném đá. Nhiều người chê Phi Thanh Vân làm lố, nói quá điệu đà. Không ít khán giả còn tỏ ý nghi ngờ kinh nghiệm tư vấn hạnh phúc gia đình của người đẹp từng qua 2 lần đò này.
Giữa ồn ào, Phi Thanh Vân đăng tải trên Youtube một clip về lý do tham gia “Shark Tank”. Trong clip, nữ diễn viên chia sẻ, cô khởi nghiệp từ năm 20 tuổi và khi có ý tưởng về công ty giáo dục, cô đã đến với chương trình.
Phi Thanh Vân thừa nhận đứng trước các Shark, cô cảm thấy run nhưng sau đó lấy lại bình tĩnh. Dù bị từ chối nhưng nữ diễn viên khẳng định cô đã nhận được rất nhiều giá trị từ chương trình.
Sau khi đăng tải clip, Phi Thanh Vân tiếp tục bị cư dân mạng ném đá khiến cô buộc phải tuyên bố sẽ xóa bất kì bình luận khiếm nhã, mang tính xúc phạm.

Mời quý độc giả xem video "Phi Thanh Vân chia sẻ lý do tham gia Shark Tank". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc