Phía Phi Nhung đáp trả việc hét giá cát-sê, người tố nói gì?

Google News

Khi Phi Nhung bị Lưu Chấn Long tố hát ở chùa đòi 40 triệu cát-sê, quản lý của nữ ca sĩ cho biết, nam ca sĩ đã bịa đặt. Nhanh chóng, Lưu Chấn Long lên tiếng khi bị tố ngược.

Mới đây, ca sĩ Lưu Chấn Long tố Phi Nhung hát ở chùa đòi 40 triệu cát-sê. Anh cho biết: “Mình từng kêu show Phi Nhung đi hát chùa. Lúc đầu mình hỏi giá thì nói là chỉ lấy tiền xăng xe thôi, nên quý thầy gửi bì thư 5 triệu. Xong Phi Nhung không chịu, đòi lấy bằng được 40 triệu tiền xăng xe.
Quý thầy không có tiền, vì thầy tưởng tiền xăng xe thì khoảng cỡ đó là được rồi. Ai ngờ Phi Nhung nói con đi hát cho người ta hơn 100 triệu, nhưng hát cho chùa thì con chỉ lấy 40 triệu thôi. Lúc đó thầy tá hỏa nhưng rất may là người anh của mình lúc nói chuyện với quản lý Phi Nhung đã có ghi âm lại, nên phía Phi Nhung im lặng rồi đùng đùng bỏ lên xe về”.
Phia Phi Nhung dap tra viec het gia cat-se, nguoi to noi gi?
 Lưu Chấn Long tố Phi Nhung hát ở chùa đòi 40 triệu cát-sê.
Trên Vietnamnet, nam ca sĩ chia sẻ thêm, sự việc diễn ra vào năm 2017 khi anh cùng Phi Nhung và một số ca sĩ khác diễn trong chương trình Đại lễ truyền thống hàng năm (ngày 21/1 âm lịch), tại một ngôi chùa ở huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Trước lời tố của Lưu Chấn Long, quản lý của Phi Nhung lên tiếng. Người này cho biết, lời tố là bịa đặt bởi nếu theo như lời Lưu Chấn Long, ngày 21/1 âm lịch năm 2017 là ngày 17/2 dương lịch năm 2017 - ngày mà Phi Nhung đi diễn ở Bến Tre cùng các con nuôi.
Quản lý của Phi Nhung còn cho rằng, Đại lễ truyền thống tại chùa Đ.T.L chỉ diễn ra vào ngày 19/1 âm lịch hàng năm, không phải thời gian như Lưu Chấn Long đưa ra là 21/1 âm lịch. Theo người này, Phi Nhung cũng không diễn vào ngày 19/1 âm lịch năm 2017 (tức ngày 15/2 dương lịch năm 2017).
Phia Phi Nhung dap tra viec het gia cat-se, nguoi to noi gi?-Hinh-2
Phía Phi Nhung phản pháo khi bị tố hét cát-sê. 
Trước lời phản pháo từ quản lý của Phi Nhung, Lưu Chấn Long thừa nhận anh nhầm lẫn về thời gian nhưng vẫn một mực khẳng định Phi Nhung hét cát-sê. Nam ca sĩ chia sẻ: “Ngày chính xác là ngày 19/1 âm lịch năm 2016 (tức ngày 26/2 dương lịch năm 2016).
Như nếu bất kì ai nghĩ là mình đang vu khống hay là PR tên tuổi thì cứ kêu quản lý hoặc Phi Nhung gặp trực tiếp đối chất. Hoặc có thể kiện mình ra tòa nhé. Sự việc này có tới vài chục người làm chứng.
Còn hình ảnh hôm đó cũng chính vì Phi Nhung đòi 40 triệu nên khán giả họ ghét kinh khủng. Từ đó về sau họ xóa ngay hình Phi Nhung. Hết thần tượng nổi. Nhưng rất may mình là người làm chương trình nên tới nay mình vẫn còn giữ. Nay mình gửi tới khán giả để khán giả biết là mình không phải là một người lợi dụng cơ hội để nổi tiếng khi đồng nghiệp đàn chị đang bị scandal”.

Xem video "Phi Nhung trần tình việc giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường". Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc