Phim Tết 2020: Quốc Trường, Lan Ngọc, Trường Giang so găng, ai thắng?

Google News

(Kiến Thức) - Thị trường phim Tết 2020, ngoài “30 chưa phải là Tết” của Trường Giang, còn có “Đôi mắt âm dương” với sự kết hợp của Thu Trang - Quốc Trường và “Gái già lắm chiêu 3” với sự tái xuất của Ninh Dương Lan Ngọc. Phim nào sẽ gây sốt phòng vé?

Thị trường phim Tết 2020 đang nóng dần khi liên tục có dự án điện ảnh Việt công bố lịch chiếu. Phim Việt dành cho mùa Tết được giới thiệu sớm nhất là “30 chưa phải là Tết”. Dự án do Quang Huy làm đạo diễn, Trường Giang, Mạc Văn Khoa đóng vai chính.
Ngoài “30 chưa phải là Tết”, còn có “Đôi mắt âm dương”, “Tiền nhiều để làm gì?”, “Bí mật của gió”, “Gái già lắm chiêu 3”....
“Đôi mắt âm dương” là dự án được “nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn Nhất Trung, Quốc Trường, Thu Trang, Bảo Thanh tham gia diễn xuất. “Tiền nhiều để làm gì?” là dự án Hà Việt Dũng, Phước Sang và Hiệp Gà đóng vai chính. Phim là tác phẩm của đạo diễn Lưu Huỳnh. “Bí mật của gió”  lại quy tụ Khả Ngân, Quốc Anh, do đạo diễn Nguyễn Phan Quang thực hiện.
Phim Tet 2020: Quoc Truong, Lan Ngoc, Truong Giang so gang, ai thang?
 “Tiền nhiều để làm gì?” của đạo diễn Lưu Huỳnh.
Phim Tet 2020: Quoc Truong, Lan Ngoc, Truong Giang so gang, ai thang?-Hinh-2
 “Bí mật của gió” có sự tham gia diễn xuất của Khả Ngân.
“Gái già lắm chiêu 3” bất ngờ bước vào đường đua phim Tết khi đổi lịch chiếu vào mùng 1 Tết âm lịch năm Canh Tý 2020, sớm hơn 2 tuần so với dự kiến ban đầu. Phim của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, có sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền.
Nhìn vào cuộc đua phim Việt tại rạp dịp Tết Nguyên Đán năm nay, nhiều khán giả tò mò liệu “30 chưa phải là Tết” có thắng lớn hay không khi đối đầu với nhiều dự án phim Việt khác.
Phim Tet 2020: Quoc Truong, Lan Ngoc, Truong Giang so gang, ai thang?-Hinh-3
 “30 chưa phải là Tết” có Trường Giang.
Xét về thể loại, “30 chưa phải là Tết” dường như có ưu thế hơn các đối thủ bởi là phim hài vốn được khán giả Việt ưa chuộng. Theo đạo diễn Quang Huy, khán giả có thể sẽ cười vì tình huống song phim chủ yếu vẫn mang đề tài gia đình, gây xúc động.
“Tiền nhiều để làm gì?” cũng thể thuộc loại hài giống như “30 chưa phải là Tết”. Trong khi đó, “Đôi mắt âm dương” thuộc thể loại phim kinh dị. “Gái già lắm chiêu 3” và “Bí mật của gió” là phim tình cảm.
Phim Tet 2020: Quoc Truong, Lan Ngoc, Truong Giang so gang, ai thang?-Hinh-4
 “Gái già lắm chiêu 3” khởi chiều mùng 1 Tết.
Xét về những cái tên bán vé, phim Tết“30 chưa phải là Tết” có Trường Giang. Anh có lượng fan hùng hậu, mức độ phủ sóng rộng rãi. Không kém cạnh Trường Giang là Ninh Dương Lan Ngọc - nữ diễn viên đang đi lên với loạt phim truyền hình, điện ảnh và gameshow.
Còn “Đôi mắt âm dương” có sự bắt tay giữa Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh. Trong khi Thu Trang là nữ diễn viên hài đang được nhiều yêu mến, Quốc Trường có màn Bắc tiến thành công với vai diễn trong phim truyền hình gây sốt năm 2019 “Về nhà đi con”. Bảo Thanh cũng là nữ diễn viên truyền hình được đánh giá cao về diễn xuất.
Năm 2018, Bảo Thanh có vai diễn thành công trong “Sống chung với mẹ chồng”. Năm 2019, tên tuổi của Bảo Thanh tiếp tục đi lên khi cô tham gia diễn xuất trong “Về nhà đi con” cùng Quốc Trường.
Phim Tet 2020: Quoc Truong, Lan Ngoc, Truong Giang so gang, ai thang?-Hinh-5
 Poster phim "Đôi mắt âm dương". 
So với Trường Giang, Thu Trang - Quốc Trường - Bảo Thanh và Lan Ngọc, Khả Ngân của “Bí mật của gió” và Phước Sang - Hiệp Gà của “Tiền nhiều để làm gì” có mức độ phủ sóng kém hơn. Có thể nói, phim của Trường Giang là đối thủ đáng gờm xét về cái tên bán vé.
Tuy nhiên, vẫn khó để nói rằng “30 chưa phải là Tết” sẽ thắng lớn bởi đến nay, chưa thể chắc chắn đây là một bộ phim chỉn chu đáp ứng gu thưởng thức điện ảnh ngày càng tăng lên của khán giả Việt.
Trước “30 chưa phải là Tết”, diễn xuất của Trường Giang bị nghi ngại khi anh thường xuất hiện với hình ảnh hài hước hơn là những tác phẩm xúc động. Liệu “30 chưa phải là Tết” có chinh phục được khán giả hay không còn phải chờ đến phim ra rạp mới có thể biết được. 

Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Trường Giang". Nguồn Zing


Thu Cúc