Phương Trinh Jolie - Lý Bình đồng lòng "show body" căng đét

Google News

Màn khoe body của vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình khiến ai nấy phải mắt chữ A mồm chữ O.

Cách đây không lâu, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã thông báo chuẩn bị về chung một nhà sau vài năm tìm hiểu. Cả hai hiện tại đã đăng kí kết hôn và chuẩn bị tổ chức hôn lễ hoành tráng. Thậm chí, Phương Trinh Jolie còn đặt hẳn 4 bộ đầm cưới cực sexy để chào đón ngày trọng đại của mình.

Sáng 7/3, Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng vừa tung loạt ảnh bikini quyến rũ trên Facebook cá nhân. Cụ thể, diễn viên Lý Bình viết: "Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, và vợ chồng em". Nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng khoe vòng eo con kiến bé tẹo cùng vòng 1 căng tràn trong bộ đồ tắm bé tẹo khiến ai nấy nhức mắt. Nhìn sang ông xã của cô lại càng muốn xỉu ngang. Nam diễn viên khoe khéo cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc không thua soái ca nào của showbiz Việt.

Phuong Trinh Jolie - Ly Binh dong long

Phuong Trinh Jolie - Ly Binh dong long

Vợ chồng Phương Trinh Jolie và Lý Bình rủ nhau khoe thân hình căng đét vào sáng thứ 2 đầu tuần

Phuong Trinh Jolie - Ly Binh dong long

Phuong Trinh Jolie - Ly Binh dong long

Phuong Trinh Jolie - Ly Binh dong long

Nữ diễn viên khoe 3 vòng nhức mắt, còn chồng cô cũng khiến ai nấy ''xỉu ngang'' vì body săn chắc như lực sĩ

Đúng là đồng vợ đồng chồng "show body" căng đét như Phương Trinh Jolie và Lý Bình thì ai dám đọ lại đây. Trong cuộc sống đời thường, cặp đôi cũng có chung sở thích tập luyện thể thao nên có được thân hình hoàn mĩ. Lý Bình cũng rất cưng chiều vợ khi tậu nhà sang xế hộp bạc tỉ để tặng cho cô.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội