Quản lý cũ Phi Nhung nghi Hồ Văn Cường “ăn tiền” bán đứng mẹ nuôi

Google News

Hành động cúi đầu im lặng của Hồ Văn Cường khi bị Trang Trần chất vấn khiến quản lý cũ bức xúc: "Lẽ nào Phi Nhung nuôi nấng, chăm sóc nhầm người rồi?".

>>> Mời quý độc giả xem video Phi Nhung trần tình việc quản lý giữ 200 triệu của Hồ Văn Cường. Nguồn Vietnamnet:
Gần đây, khi Phi Nhung qua đời, câu chuyện tiền cát-sê của Hồ Văn Cường bị xới lại gây xôn xao. Tối 9/10, Trang Trần đã đến tận nhà hỏi rõ trắng đen liệu Hồ Văn Cường có nhờ người đòi tiền cát-sê giúp từ phía Phi Nhung. Trước phản ứng gay gắt của Trang Trần, Hồ Văn Cường chỉ cúi đầu im lặng.
Hành động của con nuôi Phi Nhung khiến quản lý cũ của cố ca sĩ bức xúc. Người này có chia sẻ dài gửi tới Hồ Văn Cường.
"Từ cậu bé nông thôn được mẹ nuôi cưu mang bảo bọc. Nếu không có Phi Nhung - người mà con gọi một tiếng mẹ, hai tiếng mẹ đó… thì giờ con đang ở đâu? Làm gì? Như thế nào? Bản thân con giờ đây đã hơn 18 tuổi đầu, không còn là đứa trẻ con ngơ ngác như ngày đầu Phi Nhung ôm con vào lòng nữa…
Mẹ nuôi đi rồi, mẹ từng thương con, yêu con, bảo vệ con bằng tất cả trái tim người mẹ. Không có công sinh nhưng vạn lần công dưỡng, sao con nỡ lòng nào lặng im ngồi nghe người ta “nhân danh bảo vệ Hồ Văn Cường” để sỉ nhục người mẹ vừa mới nhắm mắt chưa kịp xuôi tay của con?".
Quan ly cu Phi Nhung nghi Ho Van Cuong “an tien” ban dung me nuoi
Hồ Văn Cường im lặng khi Trang Trần hỏi có nhờ ai đòi giúp tiền cát-sê từ phía Phi Nhung. Ảnh: Công lý và Xã hội 
Quản lý cũ của Phi Nhung còn nghi ngờ Hồ Văn Cường "ngậm miệng ăn tiền" bán đứng mẹ nuôi.
"Suốt 6 tiếng đồng hồ ngồi nói chuyện, hỏi con có nhờ con kia đòi tiền giùm không, hay con đã nhận tiền của nó, nghe lời nó hứa hẹn mua nhà cho con mà con đành lòng bán đứng đi tình thâm của gia đình?
Vẫn biết cuộc đời này trước nay luôn nhiều phần bạc bẽo, nhưng Phi Nhung ơi, Nhung đã khổ quá nhiều rồi… Trước ngày Nhung đi xa, chịu nỗi đau thể xác vì bệnh tật dày vò, vẫn luôn hướng về con cái, bao dung cho con tất cả lỗi lầm. Vậy mà giờ, đến một câu nói, lên tiếng bảo vệ người mẹ nuôi đã khuất của mình, Cường cũng không làm được?
Hay là Cường ơi, con được hưởng lợi gì từ những lời hứa hẹn của con H? Rằng nó sẽ xây nhà cho con, cho con tiền? Nhưng cuộc đời này làm gì có gì dễ dàng đến thế hả Cường? Mẹ đẻ, mẹ nuôi con, những người thương con, vì con mà lao tâm khổ tứ, con còn không thương xót bảo vệ cho họ? Lẽ nào Nhung nuôi nấng, chăm sóc nhầm người rồi? Lẽ nào sau giọng hát thăng hoa lại là tâm hồn toan tính, coi vật chất hơn cả tình thân, tình người?
Quan ly cu Phi Nhung nghi Ho Van Cuong “an tien” ban dung me nuoi-Hinh-2
 Phi Nhung qua đời, tro cốt đã được đưa về Mỹ với gia đình. Ảnh: quản lý cũ Phi Nhung
Cường ơi con đã nghĩ kỹ chưa? Con đem bán người mẹ nuôi mình bao năm, giờ mới vừa chưa kịp ngủ yên, cho bọn ngậm máu phun người để lấy chút lợi lộc? Con còn là cậu bé dễ thương ngày nào nữa không Cường ơi?".
Không chỉ trách Hồ Văn Cường không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi, quản lý cũ của Phi Nhung còn "dằn mặt" nữ đại gia.
"Người vừa nằm xuống buổi trưa, tối nó lên livestream chửi. Đời người ta nó không sống, nhưng tới tận lúc người ta chết, nó cũng chẳng để người ta yên. Nhưng thôi, nghĩ lại thì, nói với nó thì nói làm gì. Nói không lại miệng phun nọc mà nhân danh chính nghĩa ấy".
Diệu Nga