Quang Sự nói về vai diễn trong "Trạm cứu hộ trái tim" bị "ném đá"

Google News

Nói về vai diễn trong "Trạm cứu hộ trái tim" bị khán giả "ném đá", Quang Sự chia sẻ: "...nhiều khán giả còn bị cuốn theo nhân vật nên nhầm với tôi ở ngoài đời.

Bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" đang gây nhiều tranh cãi về tình tiết cũng như cách xây dựng tuyến nhân vật. Ở tập gần nhất, hành động bắt cóc bé Gôn của Mỹ Đình (Thúy Diễm đóng) gây ức chế. Thậm chí, Mỹ Đình còn có những phát ngôn ngây ngô, thiếu hiểu biết hơn cả Ngân Hà trong những tập trước.

Quang Su noi ve vai dien trong

Với hành động bồng bột của mình, Mỹ Đình đã khiến những cố gắng của Ngân Hà (Hồng Diễm) đổ bể. Trong tập sắp lên sóng, Ngân Hà đã phải rút đơn kiện Nghĩa, vì Nghĩa dọa sẽ tố cáo Mỹ Đình tội bắt cóc trẻ em.

Nhân vật Mỹ Đình do Thúy Diễm đóng trong "Trạm cứu hộ trái tim" khiến khán giả muốn bỏ phim.

Một nhân vật khác khiến khán giả phát bực là Nghĩa (Quang Sự đóng). Từ cắm sừng Ngân Hà đến màn sinh nhật cay đắng mà Nghĩa dàn dựng cho vợ cũ khiến khán giả tức sôi máu.

Quang Su noi ve vai dien trong

Trước đây, Quang Sự từng gây ấn tượng khi đóng phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Ngoài đời, ít ai biết nam diễn viên Quang Sự xuất thân trong gia đình không khá giả, bị bố mẹ phản đối làm nghệ thuật. Anh từng có quãng thời gian du học ở Hàn Quốc. Khi mới về nước, nam diễn viên "Trạm cứu hộ trái tim" - từng làm phiên dịch tiếng Hàn vì không có vai diễn khi mới du học về nước.

Quang Su noi ve vai dien trong

Mới đây, Quang Sự chia sẻ ảnh thời trẻ và thốt lên: "U là trời, 16 năm rồi sao?". Cách đây hơn một thập kỷ nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh. Hiện tại, Quang Sự xây dựng phong cách chín chắn, phong trần hơn để phù hợp với vai diễn.

 

Quang Su noi ve vai dien trong

Nói về vai diễn trong "Trạm cứu hộ trái tim" bị khán giả "ném đá", Quang Sự chia sẻ: "Thậm chí nhiều khán giả còn bị cuốn theo nhân vật nên nhầm giữa nhân vật với tôi ở ngoài đời. Họ “ném đá” trên mạng xã hội cá nhân, có những bình luận khiến tôi cảm thấy hơi “sốc” và chạnh lòng. Sau đó tôi đã phải khóa bình luận để khỏi bị ảnh hưởng tâm lý. Tuy nhiên, nếu nghĩ một cách tích cực thì tôi hiểu mọi người đã dành sự quan tâm nhất định cho vai diễn mà mình thể hiện nên mới có những phản ứng như thế. Điều đó chứng tỏ tôi cũng đã phần nào làm tốt vai trò về mặt chuyên môn, đúng như mong muốn của tôi đặt ra là diễn như không diễn. Tôi cũng sẵn sàng tiếp thu mọi nhận xét từ khán giả trên tinh thần cầu thị nhất".

Theo Tường San/TH&PL