Quỳnh Lương tiết lộ từng muốn vào chùa tu

Google News

Diễn viên Quỳnh Lương đã bộc bạch về thời non trẻ khiến cô có nhiều suy nghĩ chưa đúng.

Xuất hiện trong chương trình "Tâm sự mẹ bỉm sữa", Quỳnh Lương đã trải lòng về khoảng thời gian lầm lỡ của mình khi non trẻ. Ở tuổi 18, nữ diễn viên đã bắt đầu cuộc sống tự lập để kiếm tiền nuôi sống bản thân. Ngay khi vừa chia tay bạn trai, cô bị sốc vì phát hiện bản thân mang thai. Đáng buồn hơn là người yêu của cô và gia đình anh ta lại không nhận đứa bé là ruột thịt của mình.

Đối mặt với dư luận, cô đã có lúc muốn vào chùa tu vì sợ dư luận đàm tiếu: "Bản thân mẹ em cũng là một single mom, bây giờ đến em lại bước vào con đường như mẹ. Gia đình ở quê nhận những lời không hay từ nhiều người về điều này. Hà Nội có một ngôi chùa chuyên cưu mang phụ nữ có thai và trẻ em bị bỏ rơi, em rất hay vào đó. Em cũng nhắn tin với người thân là quyết định vào chùa".

Quỳnh Lương tiết lộ từng muốn vào chùa tu vì sự đàm tiếu chuyện mang thai.

Nữ diễn viên quyết rời nhà chồng làm mẹ đơn thân vì nhiều nỗi đau dồn dập.

Sau đó, Quỳnh Lương quyết định cùng mẹ bạn trai đến bệnh viện bỏ em bé vì những suy nghĩ quá non nớt. May mắn nhờ có sự động viên của bác sĩ, cô mạnh mẽ quyết định giữ lại thai nhi, gia đình bạn trai cũng đến hỏi cưới.

Cuộc sống hạnh phúc chỉ mới kéo dài hai tháng, nữ diễn viên đã phát hiện chồng ngoại tình. Cô vẫn cắn răng chịu đựng vì con. Thời gian kéo dài càng lâu sự dày vò càng tăng khiến Quỳnh Lương bị rối loạn tâm lý sau sinh không thể ăn uống bất cứ thứ gì. Cô nhớ khi đó mình cao 1m67 nhưng chỉ nặng 37kg. Cô đã phải tìm bác sĩ chữa trị và dứt khoát dọn khỏi nhà chồng để bắt đầu cuộc sống mới của mẹ đơn thân.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý