Quỳnh Nga - Việt Anh kè kè bên nhau trong tiệc mừng sinh nhật

Google News

Trong clip được chia sẻ, nam MC - người dẫn dắt bữa tiệc khi nói lời chúc mừng sinh nhật Quỳnh Nga lại đồng thanh cả tên Việt Anh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Anh sánh đôi Quỳnh Nga cùng nâng ly mừng sinh nhật". Nguồn Vietnamnet:
Ngày 7/9, Quỳnh Nga đón sinh nhật tuổi 32. Nhân dịp kỷ niệm ngày đặc biệt, vợ cũ Doãn Tuấn tổ chức bữa tiệc ăn mừng tuổi mới. Những khoảnh khắc đẹp được ghi lại trong tiệc sinh nhật "Cá sấu chúa" đã được các thành viên chia sẻ trên MXH.
Quynh Nga - Viet Anh ke ke ben nhau trong tiec mung sinh nhat
 
Trong bức ảnh, nhan sắc trẻ trung của Quỳnh Nga nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, điều được chú ý đặc biệt lại ở những khoảnh khắc của nữ chính với Việt Anh - nam diễn viên vướng nghi án tình ái với cô thời gian qua. Trong mỗi khung hình, hai người luôn đứng sát nhau, không rời xa nửa bước.
Quynh Nga - Viet Anh ke ke ben nhau trong tiec mung sinh nhat-Hinh-2
 
Quynh Nga - Viet Anh ke ke ben nhau trong tiec mung sinh nhat-Hinh-3
Quỳnh Nga và Việt Anh kè kè bên nhau mỗi khi chung khung hình. 
Trong clip được một người bạn chia sẻ, nam MC - người dẫn dắt bữa tiệc khi nói lời chúc mừng sinh nhật Quỳnh Nga lại xướng tên cả hai. "Chúng ta cùng chúc mừng sinh nhật Quỳnh Nga và Việt Anh", MC hô lớn.
Quỳnh Nga sinh nhật ngày 7/9, trong khi Việt Anh cũng chào đón ngày đặc biệt vào hôm sau, ngày 8/9. Rất có thể, chồng cũ Hương Trần và cô nàng "Cá sấu chúa" đã tổ chức chung tiệc mừng tuổi mới.
Quynh Nga - Viet Anh ke ke ben nhau trong tiec mung sinh nhat-Hinh-4
 
Tin đồn tình ái của Việt Anh và Quỳnh Nga xuất hiện từ năm 2019. Mặc ồn ào, hai ngôi sao liên tục sánh đôi. Nhân vật chính cho biết họ thường xuyên gặp gỡ vì cùng chơi chung trong nhóm bạn thân gồm nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hà Nội như Lã Thanh Huyền, Thái Dũng, Vân Hugo, Huyền Lizzie...
"Chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân từ trước đến nay", Quỳnh Nga cho biết về mối quan hệ với nam diễn viên Người Phán Xử.
Cách đây không lâu, vợ cũ Doãn Tuấn bị cho là đang "ghen" khi tỏ thái độ khó chịu chỉ vì một cô gái lạ để lại bình luận "thả thính" Việt Anh trên trang cá nhân. Trước ồn ào, Quỳnh Nga lên tiếng bác bỏ. Cô cho biết những câu từ qua lại với Việt Anh chỉ đơn giản là trêu đùa như các thành viên khác trong hội bạn thân.
Theo Khánh Lam/ Vietnamnet