Sam: "Tôi không nhận tiền đại gia mà còn cho đại gia mượn tiền"

Google News

Sam sở hữu nhà sang xế xịn, đồ hiệu và khối tài sản lên tới 2 triệu USD (hơn 50 tỷ đồng) ở tuổi 30 nên vướng vào nhiều tin đồn.

Sam đang là mỹ nhân Vbiz giàu có nổi tiếng trong showbiz Việt. Ở tuổi 30, cô đã sở hữu khối tài sản lên tới 2 triệu USD (hơn 50 tỉ đồng). Chia sẻ trước truyền thông và đông đảo khán giả, Sam từng lên tiếng làm rõ thực hư chuyện có đại gia chống lưng. Sam khẳng định tất cả những gì cô có được đến hiện tại đều là tự sức, không nhận tiền đại gia, chẳng những không được đại gia bao lo mà còn cho đại gia vay tiền ngược lại.

"Sau mỗi thành công của một người đẹp, mọi người luôn nghĩ sẽ có đại gia chống lưng. Sam rất tôn trọng nữ quyền. Đối với Sam bây giờ, phụ nữ chúng ta phải độc lập và mạnh mẽ. Sam ủng hộ việc phụ nữ có sự nghiệp riêng và đảm bảo được kinh tế cho bản thân mình.

 Sam:

Không hiểu sao cứ mỗi thành công của người đẹp nào trong showbiz thì mọi người luôn đồn đoán là có đại gia. Đây không phải lần đầu tiên Sam nhận được những câu hỏi như thế này. Sam cò nhớ là hồi mình mua chiếc xe hơi đầu tiên thì mọi người cũng đồn do đại gia mua cho mình. Thật sự mọi người không biết làm việc rất cật lực dể có thể tự sắm cho bản thân mình. Mà một phần buồn chứ, tại mình cứ cảm thấy mình làm, cố gắng nhiều nhưng toàn đồn là người ta cho. Chứ không có ai cũng nhận dựa trên sức lao động của chình bản thân mình", Sam chia sẻ.

Nữ MC nêu quan điểm: "Mọi người biết là có những cái mà bản thân mình có hiện tại hì Sam phải cố gắng hơn gấp trăm gấp ngàn lần những bạn khác. Sam cũng không thích bị mọi người nói mình có đại gia chống lưng tại vì rõ ràng Sam luôn muốn mình là một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có sự nghiệp do chính bản thân mình làm ra.

Nói thiệt nha, mọi người thường nói đại gia cho tiền người đẹp đúng không? Nhưng mà bạn quen thân với Sam thì biết là Sam chẳng những không nhận tiền đại gia mà đôi khi còn cho đại gia mượn tiền ngược lại. Mình là đại gia của chính mình. Cho nên sự đồn đoán có đại gia chống lưng hay tất cả những đồn đoán những gì Sam có là do đại gia cung cấp thì một lần nữa mình khẳng định là hoàn toàn không có".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep