Sao Hàn và những lần trang phục biểu diễn bị chê thảm họa

Google News

Không ít lần các nữ thần tượng hàng đầu tại Hàn Quốc phải lên sân khấu với diện mạo độc đáo đến kỳ lạ.

Mới đây, stylist (người tư vấn trang phục) cho nhóm nhạc NewJeans nhận về ý kiến trái chiều khi lựa chọn cho 5 nữ thần tượng diện trang phục không tôn dáng, có màu sắc lòe loẹt.
Tuy nhiên, NewJeans không phải nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có những bộ trang phục biểu diễn độc lạ nhưng bị chê kém đẹp mắt.
Sao Han va nhung lan trang phuc bieu dien bi che tham hoa
Các nữ thần tượng phải diện áo thùng thình, quần dài luộm thuộm và đi dép xỏ ngón lên sân khấu. Dù vậy, người hâm mộ cho rằng, stylist của NewJeans có lý do cho sự lựa chọn này. Bởi thực tế, lần trở lại này nhóm phỏng theo phong cách của phim hoạt hình "The Powerpuff Girls (tạm dịch: Những cô gái siêu nhân)" (Ảnh: Vogue). 
Sao Han va nhung lan trang phuc bieu dien bi che tham hoa-Hinh-2
Đó không phải lần duy nhất đội ngũ stylist lựa chọn cho NewJeans những bộ trang phục biểu diễn có kiểu dáng và màu sắc kém bắt mắt. Những bộ cánh nhóm mặc để trình diễn tại sự kiện "The Fact Music Awards 2022" cũng bị người hâm mộ Kpop nhận xét là "thảm họa", khiến cho các cô gái vốn xinh đẹp trở nên kém thu hút và sến súa (Ảnh: The Fact). 
Sao Han va nhung lan trang phuc bieu dien bi che tham hoa-Hinh-3
Nhiều ý kiến cho rằng, nhan sắc xinh xắn của NewJeans cũng không thể cứu vãn được loạt trang phục mang kiểu dáng, họa tiết này. Thậm chí, váy áo của 5 nữ thần tượng còn bị ví như trang phục chú hề (Ảnh: The Fact). 
Sao Han va nhung lan trang phuc bieu dien bi che tham hoa-Hinh-4
Không chỉ NewJeans, Red Velvet cũng từng trở thành "nạn nhân" của những lần lựa chọn trang phục kỳ lạ của stylist. Trong đợt quảng bá ca khúc "Zimzalabim", trang phục biểu diễn của Red Velvet thậm chí còn bị liệt kê vào danh sách đồ diễn xấu nhất của thần tượng Hàn Quốc năm 2019. Sự diêm dúa và kết hợp màu sắc lòe loẹt khiến loạt trang phục trên không được đánh giá cao (Ảnh: News1). 
Sao Han va nhung lan trang phuc bieu dien bi che tham hoa-Hinh-5
Những thiết kế váy áo có nhiều chi tiết vướng víu hay quá rộng thường không được lòng người hâm mộ. Lisa (Blackpink) cũng từng phải mặc nhiều bộ đồ như vậy lên sân khấu (Ảnh: Koreaboo). 
Sao Han va nhung lan trang phuc bieu dien bi che tham hoa-Hinh-6
Yeri (Red Velvet) nhiều lần xuất hiện trong trang phục kém tôn dáng, làm lộ khuyết điểm. Không chỉ thế, màu sắc váy áo, phụ kiện cũng làm giảm đi sức hút của nữ thần tượng vốn nổi tiếng với nhan sắc ngọt ngào (Ảnh: Kbizroom). 
Sao Han va nhung lan trang phuc bieu dien bi che tham hoa-Hinh-7
Sức hút của Jang Won Young (IVE) hay Yuqi ((G)I-DLE) chìm nghỉm trong bộ trang phục với những chất liệu được chắp vá không phù hợp (Ảnh: Kpopping). 










Theo Trân Ni/Dân Trí