Sao nữ Thái Lan đắng cay vì tiếng giật chồng và cưới bố của bạn thân

Google News

Janie Tienphosuwan ở tuổi 37 phải làm lại từ đầu. Cô không còn là gương mặt hot tại Thái Lan dù đẹp, gợi cảm và có tài diễn xuất.

Trên Bangkok Post, khi nói về cuộc sống hiện tại ở tuổi 37, Janie Tienphosuwan tự bằng lòng: “Tôi từng không may mắn đến cùng cực trong chuyện tình cảm. Nhưng cuối cùng, tôi đã tìm được người đàn ông của mình”.
Trong giới showbiz Thái Lan, Janie Tienphosuwan là người đẹp đi ngược lại mọi quy tắc. Cô thích gợi cảm, liên tục vướng tin đồn là người thứ ba và có cuộc hôn nhân đầu đầy bẽ bàng.
Sao nu Thai Lan dang cay vi tieng giat chong va cuoi bo cua ban than
 
Mỹ nhân bị tiếng lăng nhăng
Janie Tienphosuwan sinh năm 1981 và là một trong những diễn viên hàng đầu Thái Lan thập niên 2000. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu MV trước khi bước chân vào diễn xuất. Tờ Maxim Thái Lan từng bầu chọn nữ diễn viên 37 tuổi là biểu tượng sex của màn ảnh xứ chùa vàng. Cô được dân mạng khen là sở hữu vóc dáng rất Tây.
Trong gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp, Janie góp mặt ở nhiều phim ăn khách như Phoo Saen Dao, Nung Nai Sueng, Oum Ruk, Rak Nee Hua Jai Rao Jong. Cô cũng là bạn diễn ăn ý của nhiều sao nam hạng A như Ken Theeradeth Wonpuapan, Tik Jesadaporn Pholdee.
Giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, cô là ngôi sao rating, nữ hoàng quảng cáo. Janie Tienphosuwan luôn tự hào khi tự trang trải cuộc sống nhung lụa của bản thân.
Cô nói trên Thairath vào năm 2011: “Tôi có cuộc sống riêng đầy đủ và chưa bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc. Tôi có nhà sang, xe sang và những món hàng hiệu xa hoa”.
Đẹp, gợi cảm và nổi tiếng, Janie Tienphosuwan lọt mắt xanh nhiều người đàn ông thành đạt tại Thái Lan.
Đây cũng là lúc cô dần bị công chúng xem thường bởi những tin đồn ái tình thị phi. Truyền thông Thái Lan gọi cô là “hồ ly giật chồng và bạn trai của bạn thân”.
Những người đàn ông từng vướng tin đồn tình ái với cô có doanh nhân trẻ Pat Parsons, người thừa kế tập đoàn giải trí KPN Krits Namgkhadech hay diễn viên Rattapoom. Mỗi lần bị chỉ trích, Janie Tienphosuwan thường tỏ ra bình thản: “Chuyện hẹn hò là việc cá nhân và tôi không thích nói mình đã yêu ai trên mặt báo”.
Cuộc hôn nhân sai lầm với bố bạn thân
Năm 2013, Janie Tienphosuwan gây bất ngờ khi tuyên bố cưới tỷ phú, chính trị gia Ae Chonsawat Asavahame. Người đàn ông này hơn cô 13 tuổi và là bố của bạn thân Janie Tienphosuwan. Chia sẻ về lý do kết hôn chóng vánh, Janie Tienphosuwan tin rằng: “Đó là người đàn ông định mệnh của tôi”.
Cô kể gặp gỡ chồng tỷ phú sau những lần đến nhà bạn thân chơi cùng gia đình. Cô không nghĩ rằng mình có thể hợp với một người đàn ông hơn 13 tuổi cho đến khi gặp Ae. Mặc cho bị bạn thân phản đối, công chúng la ó, Janie Tienphosuwan tổ chức hôn lễ với tỷ phú đào hoa. Sau lễ cưới, cô dần rút khỏi showbiz, vui vẻ với cuộc sống của phu nhân tỷ phú.
Đầu năm 2014, báo chí đưa tin Janie có thể mang bầu khi cô tăng cân đáng kể. Không ngờ, vài tháng sau, nữ diễn viên 37 tuổi đăng tải ảnh bầm tím khắp người. Cô gọi cuộc hôn nhân này là “địa ngục trần gian”.
Janie chia sẻ một năm sống cùng chồng, cô nhiều lần bị đánh đập như nô lệ. Không chỉ thế, Ae còn lộ bản chất là kẻ trăng hoa. Người đàn ông giàu có và quyền lực này thường gặp gỡ các cô gái trẻ bên ngoài, đưa về nhà trước mắt vợ. Có lần, để bảo vệ bồ, doanh nhân 50 tuổi lao vào đánh vợ không thương tiếc. Đổi lại, chồng giàu tố vợ là kẻ ham tiền, sống thực dụng và không có chiều sâu.
Năm 2014, cô tuyên bố ly hôn. Vụ ly hôn gây nhiều tranh cãi khi hai nhân vật liên tục bóc mẽ nhau trên truyền thông. Giai đoạn này, Janie Tienphosuwan chính thức trở thành cô đào bị ghẻ lạnh.
Làm lại từ đầu khi sự nghiệp xuống dốc
Gián đoạn sự nghiệp khi kết hôn rồi ly hôn chóng vánh, Janie Tienphosuwan dần bị thất sủng ở quê nhà. Giai đoạn năm 2014-2017, mỗi năm cô tham gia một phim mới nhưng đều không tạo được hiệu ứng với khán giả.
Năm 2018, cô lặng lẽ kết hôn lần hai với người mẫu trẻ tên Mickey Allapach Na Pombhejara. Ngày cầu hôn, chồng mới quỳ xuống tặng hoa và trao nhẫn cho Janie Tienphosuwan. Theo Bangkok Post, lễ cầu hôn lãng mạn, đơn giản.
Nguồn tin từ báo chí tiết lộ Janie Tienphosuwan từng hẹn hò vài người đàn ông giàu có, thành đạt nhưng lại nhanh chóng chia tay sau vài tháng.
Năm 2017, cô gặp gỡ người chồng hiện tại thông qua buổi tập gym. Có tin đồn Janie Tienphosuwan chủ động quyến rũ người mẫu trẻ dù biết anh đã có người yêu. Điều này khiến mẹ nam người mẫu không hài lòng về con dâu tương lai. Trả lời Bangkok Post, Janie Tienphosuwan phủ nhận xích mích với mẹ chồng.
“Tôi đồng ý cưới người chồng hiện tại không chỉ bởi anh ấy chân thành mà còn vì gia đình anh. Mẹ anh yêu quý, coi tôi như con gái. Bà chưa bao giờ trách tôi nửa lời. Điều đó cho tôi cảm giác an toàn. Tôi từng yêu dễ dàng nhưng giờ tôi sợ điều đó. Tôi sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định cưới lần hai”, cô nói.
“Tôi không muốn quá khứ sẽ là nỗi ám ảnh với cuộc sống mới”, cô chia sẻ.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing