Sao Việt chơi sang, tậu hẳn “nhà di động“: Bên trong có gì?

Google News

"Nhà di động" là một trong phương tiện di chuyển được thiết kế theo xu hướng hiện đại với đầy đủ nội thất bên trong gồm giường ngủ, ghế sofa, tủ lạnh, tivi...

Khi sở hữu loại hình phương tiện này, mọi người như thể mang theo cả ngôi nhà mỗi khi ra ngoài, cực kỳ tiện ích. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tậu về những ngôi "nhà di động" cho riêng mình. Ngay trong Vbiz, số lượng ngôi sao sở hữu "nhà di động" cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Phạm Hương
Sao Viet choi sang, tau han “nha di dong“: Ben trong co gi?
Phạm Hương khoe "nhà di động" trên trang cá nhân. Ảnh: IG phamhuongbee 
Mới đây nhất, Hoa hậu Phạm Hương hào hứng đăng tải bức ảnh khoe ngôi "nhà di động" mới của cả gia đình. Được biết, đây là một chiếc xe có giá trị không hề nhỏ. Có lẽ, ông xã đại gia đã tậu xế hộp này để cả gia đình có thể tiện di chuyển khi đi du lịch ở các tiểu bang của nước Mỹ.
Được biết, mẫu xe đầy đủ nội thất mà nàng hậu chọn mua có giá trị vô cùng đắt đỏ lên đến vài tỷ đồng, sẽ giúp Phạm Hương và hai con trai có những chuyến đi xa trở nên thoải mái hơn. Đặc biệt, Phạm Hương và chồng con rất mê du lịch, việc tậu về nhà di động là quyết định cực kỳ đúng đắn.
Sao Viet choi sang, tau han “nha di dong“: Ben trong co gi?-Hinh-2
Quý tử đầu lòng của nàng hậu cũng đã sớm check-in với phương tiện di chuyển tiện lợi. Ảnh: IG phamhuongbee 

Sao Viet choi sang, tau han “nha di dong“: Ben trong co gi?-Hinh-3
Không gian bên trong "nhà di động" của Phạm Hương khá rộng rãi. Ảnh: IG phamhuongbee 
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh cũng là một trong những sao Việt hiếm hoi sở hữu "nhà di động" tiện lợi. Nói về quyết định tậu về chiếc xe vừa là phương tiện di chuyển vừa là nhà ở, Ngọc Trinh cho hay: "Sắp tới Trinh có vài dự án phim nên dùng xe này để ăn ngủ nghỉ trên nó luôn. Mục đích gần hơn nữa là vài ngày tới Trinh sẽ làm một chuyến đi phượt gần Sài Gòn, đi khoảng vài tiếng nên cần chiếc xe này để nghỉ ngơi cho thoải mái. Nhìn bên ngoài, trông nó hết sức bình thường nhưng bên trong lại vô cùng tiện nghi".
Sao Viet choi sang, tau han “nha di dong“: Ben trong co gi?-Hinh-4
 
Thực chất, "ngôi nhà" mới của Ngọc Trinh chính là một chiếc xe di động được trang bị nội thất cơ bản, phù hợp với những người thường xuyên di chuyển hoặc thích đi du lịch. Trong vlog của mình, nữ hoàng nội y từng chia sẻ tất tần tật mọi ngóc ngách từ trong ra ngoài. Xe có màu trắng, phía trước là 3 ghế ngồi (1 ghế lái), đằng sau là cả 1 chiếc giường ngủ, bếp nấu mini, khoang kệ, buồng vệ sinh riêng….
Sao Viet choi sang, tau han “nha di dong“: Ben trong co gi?-Hinh-5
 
Sắm xong con xe, Ngọc Trinh cùng ekip liền làm ngay một chuyến cắm trại đến núi Bà Đen (Tây Ninh). Trong căn nhà di động hơn 2,2 tỷ đồng, Ngọc Trinh phấn khích chia sẻ: "Trinh cảm thấy em xe này cực kì xứng đáng đồng tiền bát gạo, rất tiện dụng và Trinh hài lòng vô cùng. Trinh chắc chắn sẽ chu du cùng em ấy thêm nhiều địa điểm nữa ngay khi có thời gian rảnh".
Cô chia sẻ mua xe này rất "đáng đồng tiền bát gạo", khẳng định sẽ còn đi chơi nhiều địa điểm khác 
Chiếc xế hộp mới của Ngọc Trinh có điểm nổi bật hơn những chiếc xe trước là có nhà vệ sinh mini, khu vực bồn rửa. Trong xe khu vực rộng nhất, người đẹp thiết kế thành một phòng ngủ sang trọng. Tại đó có một chiếc giường lớn với hai chiếc gối và một chú gấu bông, hoàn toàn thoải mái cho hai người lớn nằm. Ngoài ra, trên chiếc motorhome của Ngọc Trinh còn có rất nhiều vật dụng để "chill" khi đi cắm trại như loa di động hay hộp đựng bánh...
Đây là dòng xe Gazelle Next nguyên bản có thùng thể tích tới 13,5 m3. Thùng có chiều dài 3.631 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.927 mm, hoàn toàn phù hợp để cải tạo thành motorhome cho gia đình. Động cơ của xe là máy diesel công suất khoảng 150 mã lực, kết hợp hộp số sàn. 
Hà Phương
Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly. Từng là một ca sĩ được yêu thích của thế hệ 8x. Nói về Hà Phương, cô được nhắc đến là một trong những "người Việt giàu nhất thế giới" kể từ sau khi kết hôn với tỷ phú người Việt tại Mỹ - Chính Chu. Được biết, hiện tại, Hà Phương đang nắm giữ trong tay khối tài sản tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng). Vậy nên việc cô sở hữu những phương tiện di chuyển hạng sang cũng là điều dễ hiểu.
Hà Phương đã có máy bay riêng từ năm 2012 và thường xuyên di chuyển, đi du lịch nhiều nơi với gia đình, bạn bè. Được biết, máy bay mang số hiệu 909 AD, trong đó AD là viết tắt của Angelina và Diana - tên hai con gái của nữ ca sĩ. Vào năm ngoái, di chuyển bằng máy bay riêng về Việt Nam thăm gia đình kết hợp với nghỉ dưỡng.
Sao Viet choi sang, tau han “nha di dong“: Ben trong co gi?-Hinh-6
 Bên trong chuyên cơ của nữ tỷ phú được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi. Ảnh: FB Hà Phương

Sao Viet choi sang, tau han “nha di dong“: Ben trong co gi?-Hinh-7
Hà Phương thường xuyên sử dụng máy bay riêng về nước. Ảnh: Chụp màn hình 
Từng tiết lộ với phóng viên, ngoài mục đích thăm gia đình, việc cô muốn về nước là để thực hiện hoạt động từ thiện tại một ngôi chùa ở Đồng Nai và sau đó là quảng bá cuốn sách riêng. Về giá thành của chiếc may bay được cô giữ kín.
Theo Phương Nghi/giadinh