Sao Việt nói gì vụ lùm xùm Anh Thơ hủy show?

Google News

Nhạc sĩ An Hiếu, ca sĩ Tố Nga, nghệ sĩ Vượng Râu lên tiếng vụ ca sĩ Anh Thơ hủy show Mạch nguồn Ví, Giặm.

Mới đây, thông tin ca sĩ Anh Thơ hủy show Mạch nguồn Ví, Giặm gây xôn xao dư luận. Giữa ồn ào, Anh Thơ giải thích rằng cô đã sơ suất nhìn nhầm lịch nên đã nhận trùng 2 chương trình cùng 1 tối.
Sau khi trao đổi, chương trình Mạch nguồn Ví, Giặm đồng ý nhận lời xin lỗi hủy show của Anh Thơ. Ngoài ra, Anh Thơ phủ nhận tin đồn đòi cát-sê 86 triệu đồng. Nữ ca sĩ chỉ nhận 10 triệu đồng cát-sê.
Sao Viet noi gi vu lum xum Anh Tho huy show?
Ca sĩ Anh Thơ. Ảnh: FBNV 
Nhạc sĩ An Hiếu - đạo diễn đêm nhạc Mạch nguồn Ví, Giặm lên tiếng về vụ ồn ào của Anh Thơ. Anh chia sẻ trên Dân trí: “Việc ca sĩ nhận lời nhiều chương trình có lẽ là bình thường, nhưng có thể Anh Thơ nhầm lịch nên bị trùng.
Việc đòi cát-sê cao là không đúng, chỉ là hiểu nhầm ban đầu thôi. Sau đó, Thơ cũng có lời với ban tổ chức về việc này rồi".
Ca sĩ Tố Nga cũng lên tiếng về vụ việc của Anh Thơ. Trên trang cá nhân, Tố Nga viết: “Sự thiếu chuyên nghiệp của Thơ về việc nhận trùng lịch làm ảnh hưởng đến đến ban tổ chức chương trình là đáng trách.
Kể cả việc Thơ đề cập đến cát-sê 86 triệu thì Thơ cũng không sai vì khi nghệ sĩ được đặt vấn về nhận biểu diễn thì có quyền đưa ra mức giá, vấn đề ở đây là chốt hạ 10 triệu với tinh thần yêu xứ Nghệ và sự trân trọng đối với các nhạc sĩ.
Thơ không dại gì cố tình nhận trùng lịch để rồi phải đi năn nỉ xin lỗi và phải nộp phạt, phải chịu cả tiền hòa âm phối khí 2 bài hát là 17,5 triệu và 10 triệu tiền cát-sê (khúc này sau khi được ban tổ chức đồng ý, Thơ đã chuyển lại 27,5 triệu, sáng hôm sau ban tổ chức đã chuyển lại 10 triệu).
Xin lỗi các bạn tôi đố các bạn mời Thơ diễn ở Hà Nội với mức giá 10 triệu đấy”.
Sao Viet noi gi vu lum xum Anh Tho huy show?-Hinh-2
Chia sẻ của ca sĩ Tố Nga. Ảnh chụp màn hình 
Nghệ sĩ Vượng Râu bày tỏ quan điểm ồn ào của Anh Thơ nên khép lại. Anh viết trên trang cá nhân: “Chắc chắn làm nghệ sĩ biểu diễn sẽ có nhiều lúc nhầm lịch, cả âm cả dương. Nên việc ca sĩ Anh Thơ nhầm lịch là việc không may mà người nghệ sĩ như chúng tôi có lúc cũng bị nhầm.
Chị đã có lời với nhà sản xuất nên mọi chuyện cũng nên khép lại và đừng ai mượn điều nọ điều kia để lên án nghệ sĩ sẽ rất tội nghiệp ạ!”.

Xem video: "Ca sĩ Anh Thơ tập luyện". Nguồn FBNV

Thu Cúc