Sau đám cưới với chồng đại gia, Lan Khuê phải lên tiếng xin lỗi

Google News

Lan Khuê bày tỏ sự không hài lòng của mình khi đoạn clip khiêu vũ với chồng bị lan truyền với mục đích xấu. Cô cũng lên tiếng xin lỗi mọi người.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đám cưới Hoa khôi Lan Khuê". Nguồn Youtube/ Lan Khuê:
Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái khá "khó chịu" về một vấn đề bất ngờ xảy ra sau hôn lễ. Cô viết: "Nhiều năm nay không dám xõa mãi đến khi lấy chồng mới liều xõa một lần trong đám cưới riêng tư của mình, khi mọi người đã ra về chỉ còn lại vài người bạn thân ở lại. Bạn nào đó chơi kì khi đem đi up lung tung. Xin lỗi mọi người. Với không gian riêng tư giữa những người bạn và bạn đời mình thì nó bình thường cho đến khi 1 người nào đó đem lên mạng xã hội".
Sau dam cuoi voi chong dai gia, Lan Khue phai len tieng xin loi
 Lan Khuê lên tiếng vì màn khiêu vũ với chồng bị chỉ trích.
Sở dĩ Hoa khôi Lan Khuê viết như thế là vì đoạn clip Lan Khuê nhảy với chồng ở đám cưới bất ngờ bị ai đó chia sẻ lên mạng xã hội. Sau đó có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng điệu nhảy quá phóng khoáng, không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Người đẹp cũng bị chỉ trích vì điều này.
Tuy nhiên, có vẻ mọi người đã quá khắt khe với Lan Khuê. Bởi đây tiệc cưới thân mật của cô cùng gia đình, bạn bè thân thiết. Hơn nữa, việc khiêu vũ trong hôn lễ là chuyện mà nhiều sao Việt đã làm trước đó, không riêng Lan Khuê.
Sau dam cuoi voi chong dai gia, Lan Khue phai len tieng xin loi-Hinh-2
 
Phản ứng của người đẹp Lan Khuê sau đám cưới nhận được những lời bình luận từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn