Sở Thông tin mời Quách Ngọc Tuyên làm việc vì đăng thông tin kêu gọi từ thiện sai

Google News

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, Quách Ngọc Tuyên được mời lên làm việc vì đăng thông tin kêu gọi từ thiện sai sự thật.

Sáng 4/3, ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM - thông tin đến Vietnamnet về việc mời diễn viên Quách Ngọc Tuyên đến làm việc tại Sở về hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, liên quan đến một vụ việc kêu gọi từ thiện.

"Trước mắt, chúng tôi mời anh Quách Ngọc Tuyên làm việc về việc đăng tải thông tin sai sự thật. Những vấn đề như yếu tố lừa đảo sẽ xác minh, làm rõ sau. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào tuần sau", ông Nguyễn Đức Thọ cho hay.

So Thong tin moi Quach Ngoc Tuyen lam viec vi dang thong tin keu goi tu thien sai

Trước đó Quách Ngọc Tuyên chia sẻ: "Chuyện 100 triệu của em Thỏ (Fanpage Lê Kim Thoa), anh Tuyên cũng đã trình báo công an. Anh đã mời luật sư làm việc và làm sáng tỏ vụ việc. Đây là trách nhiệm của anh, anh biết số tiền này rất lớn, em có thể cứu được rất rất nhiều hoàn cảnh khác.

Bản thân anh gửi lời cảm ơn và xin lỗi em nhiều lắm. Rất mong em hỗ trợ anh, đồng hành cùng anh đưa chuyện này ra ánh sáng. Anh rất sợ em bị mất tiền oan và anh bị mang tiếng là đứa lừa đảo 100 triệu.

Thỏ cho anh Tuyên xin thông tin, giấy tờ liên quan về việc em đã chuyển tiền vào tài khoản nêu trên, để các anh bên công an cũng cố hồ sơ điều tra".

Quách Ngọc Tuyên cũng thêm một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã bị ảnh hưởng mấy ngày qua bởi câu chuyện này.

Anh cho biết, bản thân là người sống có trách nhiệm với những gì mình làm nên anh phải cùng các cơ quan chức năng giải quyết mọi chuyện rõ ràng, sáng tỏ. "Tuyên muốn lấy lại công bằng, uy tín cho mọi người cũng như cho chính bản thân Tuyên", anh viết. Anh tha thiết đề nghị người đã dựng chuyện để trục lợi cá nhân hãy liên lạc với anh hoặc với cơ quan công an để giải quyết mọi việc trong hòa nhã, tránh để chuyện đi quá xa và càng ngày càng nghiêm trọng.

So Thong tin moi Quach Ngoc Tuyen lam viec vi dang thong tin keu goi tu thien sai-Hinh-2

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình, anh chị em đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả đã luôn bên cạnh, tin tưởng, yêu quý anh, những người đã nhắn tin, gọi điện hỏi thăm, động viên anh trong suốt mấy ngày giông bão vừa qua.

Theo Hạ Anh/Khoevadep