“Sốc” với cuộc sống sau hôn nhân 'không như mơ' của Jennifer Phạm

Google News

Tưởng chừng Jennifer Phạm sẽ trở thành "bà hoàng" sau khi kết hôn với doạnh nhân Đức Hải, thế nhưng ít ai ngờ sự thật đằng sau đó.

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đã có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng Nguyễn Đức Hải, tưởng chừng như cuộc sống của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ yên hơn. Nhiều người ngỡ rằng sau khi kết hôn với một người đàn ông có gia thế giàu có như vậy, Jennifer Phạm sẽ có cuộc sống an nhàn, sống cuộc sống của một "bà hoàng" và rời xa showbiz để chú tâm chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ của mình.
Thế nhưng, chẳng như những gì người ta dự đoán, Jennifer Phạm vẫn ngày ngày miệt mài kiếm tiền và chen chân với "thế giới" showbiz lắm thị phi. Nếu chứng kiến một ngày tận hưởng và làm việc của Jennifer Phạm, người ta sẽ phải thốt lên rằng "Ồ, Jennifer Phạm không hề an nhàn chút nào cả". Hơn 12h trưa, sau khi make up, người đẹp lên xe di chuyển tới Hải Phòng để chuẩn bị cho show diễn buổi tối. Chị ăn trưa ngay trên xe. Bữa trưa của cô chỉ đơn giản là 1 hộp kem nhỏ.
“Soc” voi cuoc song sau hon nhan 'khong nhu mo' cua Jennifer Pham
 Gia đình hạnh phúc hiện tại của Đức Hải và Jennifer Phạm.
Đầu giờ chiều, Jennifer Phạm đã có mặt tại địa điểm diễn. Vì không có người trợ lý riêng nên Hoa hậu phải tự chuẩn bị tất tần tật mọi thứ, từ trang phục đến kịch bản, sắp xếp thời gian cùng những lần phải lên kế hoạch ra sao cho các sự kiện và những chương trình tham gia trong thời tiết nắng gắt miền Bắc. Đôi lúc mệt mỏi tưởng muốn gục nhưng Jennifer Phạm vẫn mạnh mẽ, vượt lên trên chính mình để hoàn thành công việc.
Khoảng chiều tối, người đẹp mới xong phần tổng duyệt và trở về khách sạn nghỉ ngơi, dưỡng sức. Mặc dù cường độ làm việc khá căng thẳng nhưng Jennifer Phạm lại ăn uống vô cùng đơn giản và rất nhanh chóng để sau đó, tập trung làm đẹp chuẩn bị cho chương trình sắp diễn ra.
Và khi sắp bước sang một ngày mới cũng là lúc Jennifer Phạm di chuyển về Hà Nội với nguyên bộ trang phục dẫn chương trình. Việc ăn, ngủ ngay trên xe không phải là điều quá xa lạ với các người đẹp showbiz, trong đó có Hoa hậu Châu Á tại Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, Jennifer không về nhà mà tiếp tục đón xe đi Lạng Sơn ngay lập tức để kịp thời gian cho công việc tiếp theo.
Cuộc sống bộn bề sau hôn nhân của Jennifer Phạm thực sự khiến người ta phải choáng ngợp và có cái nhìn rất khác. Cô không hề sung sướng như những gì mọi người nghĩ mà ngược lại, "bà hoàng" ấy lại phải hòa mình vào cuộc sống cùng với những nỗi lo như biết bao bà mẹ có con khác.
Theo Khỏe & Đẹp