“Sóng gió” của “Tiểu Long Nữ” Phạm Văn Phương và chồng 20 năm qua

Google News

Với hơn 20 năm bên nhau, trong đó 15 năm là vợ chồng, cặp đôi Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng về tình yêu và hôn nhân trong mắt công chúng.

Gần đây, theo Straight Times, Phạm Văn Phương tiết lộ, cô và ông xã Lý Minh Thuận từng trải qua giai đoạn "cơm không lành, canh không ngọt", thậm chí cãi nhau triền miên đến mức bạn bè cũng phải e ngại. Tuy nhiên, chính những bất đồng đó lại giúp họ thấu hiểu và gắn bó hơn.

Trong một buổi trò chuyện gần đây, nữ diễn viên 53 tuổi đã thẳng thắn chia sẻ về tần suất cãi vã của hai vợ chồng: "Cứ 3 ngày là một trận lớn, 2 ngày một trận nhỏ. Đến mức bạn bè cũng phát sợ vì sau mỗi lần như vậy, Lý Minh Thuận lại đi kể lể với họ". Dù vậy, Phạm Văn Phương cho rằng những bất đồng đó không hề tiêu cực, ngược lại còn là cơ hội để cả hai hiểu nhau hơn.

"Sóng gió" trong hôn nhân kéo dài 20 năm của "Tiểu Long Nữ" Phạm Văn Phương và chồng

Theo thời gian, tần suất cãi vã giảm dần. Phạm Văn Phương nhớ lại có lần cô hỏi chồng: "Dạo này hình như chúng ta không cãi nhau nữa nhỉ?", và anh gật đầu đồng tình. Có lẽ cả hai đều nhận ra những cuộc tranh cãi đôi khi không cần thiết, quan trọng là học cách thấu hiểu và chấp nhận đối phương.

“Song gio” cua “Tieu Long Nu” Pham Van Phuong va chong 20 nam qua
 Cặp đôi Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương vẫn luôn là hình mẫu lý tưởng về tình yêu và hôn nhân trong mắt công chúng. Ảnh: IG.

Nhắc về chuyện tình với Lý Minh Thuận, Phạm Văn Phương thừa nhận, ban đầu họ chỉ là bạn bè rồi dần dần nảy sinh tình cảm. "Anh ấy không phải mẫu người khiến tôi bị thu hút ngay từ đầu, nhưng anh ấy rất kiên nhẫn với tôi", cô chia sẻ và cho biết cả hai đến với nhau vào thời điểm cảm thấy đã đúng lúc.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ từng có lúc cô nghĩ rằng họ sẽ không kết hôn. "Tôi nghĩ chỉ cần chúng tôi sống tốt là đủ rồi. Nhưng Lý Minh Thuận rất kiên trì và luôn quan tâm, chăm sóc tôi. Anh ấy thường xuyên nói về tương lai của hai đứa... cứ thế lặp đi lặp lại. Chính điều đó đã cho tôi cảm giác an toàn và khiến tôi mở lòng với anh ấy", Phạm Văn Phương tâm sự.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là cặp đôi vàng của làng giải trí Singapore. Họ cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu đẹp như mơ kéo dài hơn hai thập kỷ. Cặp đôi bén duyên từ bộ phim "Thần điêu đại hiệp" năm 1998, trong đó Lý Minh Thuận vào vai Dương Quá si tình và Phạm Văn Phương hóa thân thành Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết.

“Song gio” cua “Tieu Long Nu” Pham Van Phuong va chong 20 nam qua-Hinh-2
Cặp đôi bén duyên từ bộ phim "Thần điêu đại hiệp" năm 1998, trong đó Lý Minh Thuận vào vai Dương Quá si tình và Phạm Văn Phương hóa thân thành Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết. Ảnh: ST. 

Sau màn ảnh, tình cảm của họ dần nảy nở. Lý Minh Thuận đã kiên trì theo đuổi Phạm Văn Phương, người từng trải qua đổ vỡ tình cảm và mất niềm tin vào tình yêu. Sự chân thành và ấm áp của anh đã chinh phục trái tim cô. Năm 2009, họ chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận còn xây dựng một tổ ấm hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Họ chào đón con trai đầu lòng vào năm 2014, càng gắn kết tình cảm gia đình. Cặp đôi luôn dành cho nhau sự tôn trọng, yêu thương và ủng hộ trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Dù đã trải qua nhiều năm bên nhau nhưng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận vẫn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng nàn. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội, thể hiện sự trân trọng dành cho đối phương. Câu chuyện tình yêu của họ là minh chứng cho thấy tình yêu đích thực có thể vượt qua mọi thử thách và thời gian.

Theo Dân Việt