Sự thật Thương Tín tháo răng giả vì "giận" Trịnh Kim Chi

Google News

Việc Thương Tín không sử dụng bộ răng giả được Trịnh Kim Chi dẫn đi tân trang trước đó dấy lên ý kiến trái chiều.

Những ngày qua, lùm xùm tiền bạc của diễn viên Thương Tín gây xôn xao dư luận.

Sau khi tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái, tự ý kêu gọi ủng hộ, chiều 23/12, MXH tiếp tục lan truyền clip Thương Tín nói về tiền quyên góp của mạnh thường quân nhận được từ đàn em. 

Su that Thuong Tin thao rang gia vi

Phủ nhận tiêu tiền phung phí, Thương Tín khẳng định: "Thương Tín chưa nhận được số tiền 800 triệu như lời Trịnh Kim Chi nói, thật sự ra chỉ có trăm mấy chục triệu thôi".  Nam diễn viên cũng gây sốc khi tuyên bố mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này.

Clip sau khi lên sóng nhận phản ứng trái chiều từ phía dân mạng. Bên cạnh đó, khán giả cũng bày tỏ thắc mắc việc Thương Tín không sử dụng bộ răng sứ được tân trang trước đó, dẫn tới việc xuyên suốt đoạn clip ông phát âm khá khó khăn, đôi khi không nghe rõ. 

Thậm chí, có ý kiến cho rằng Thương Tín tháo răng giả Trịnh Kim Chi dẫn đi làm vì "giận" đàn em chuyện tiền nong. 

Su that Thuong Tin thao rang gia vi

Trong clip lan truyền chiều 23/12, Thương Tín không dùng bộ răng giả được Trịnh Kim Chi dẫn đi tân trang trước đó.

Tuy nhiên, sự thật không như những gì dân mạng đồn đại. Bởi cách đây không lâu, vợ trẻ kém 32 tuổi của Thương Tín - chị Kim Chi - từng lên tiếng tiết lộ chồng làm mất bộ răng giả. 

Việc để mất đồ cũng được cho là lý do khiến tài tử có lời lẽ không hay khi nói về bà xã trên truyền thông, rằng chị bế con bỏ đi khi chồng đau ốm. 

"Tôi cũng hỏi anh Tín: 'Tại sao nói tui như vậy? Hình ảnh tôi sẽ ra thế nào?'. Anh lại bảo: 'Anh đâu có nói gì đâu? Chỉ nói là, anh là đàn ông, trụ cột, không nuôi được 2 mẹ con, thì 2 mẹ con phải ra đi'.

Tôi có hỏi: 'Sao không nói vợ đi làm thuê'. Anh trả lời: 'Tự nhiên nói vậy mắc cỡ quá!'", vợ Thương Tín từng trả lời trên Tiền Phong.

Su that Thuong Tin thao rang gia vi

Thương Tín nhập viện vì đột quỵ hồi tháng 2/2021. Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho nam diễn viên được khoảng 400 triệu. Trong khoản tiền đó, nữ diễn viên xin trích số tiền gần 300 triệu đồng để mua bảo hiểm cho con gái ngôi sao Biệt Động Sài Gòn. 

Đến đầu tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi lên tiếng tiết lộ đàn anh muốn cô bàn giao lại toàn bộ tiền đang cầm dùng để đóng bảo hiểm cho con gái ông. Trước đề nghị này, ngày 10/12, Kim Chi chính thức giao lại tiền, tổng là 244 triệu đồng.

Su that Thuong Tin thao rang gia vi

Sau khi Trịnh Kim Chi trả lại toàn bộ tiền cho Thương Tín, chiều 19/12, nam diễn viên lên tiếng "tố" đàn em nhập nhằng tiền mua bảo hiểm, tự ý nhảy ra kêu gọi mà không hỏi ý kiến ông. 

Trước cáo buộc từ đàn anh, Trịnh Kim Chi tung đầy đủ hình ảnh, clip về khoản tiền nhận được từ mạnh thường quân, buổi trao tiền cho đàn anh...

Còn việc Thương Tín mời công an vào cuộc điều tra, Kim Chi khẳng định sẵn sàng hợp tác. 

"Những gì cần nói, tôi đã nói hết rồi. Tôi không muốn câu chuyện này phức tạp hơn nữa. Phía anh Thương Tín muốn mời công an là quyền của anh ấy. Tôi luôn sẵn sàng hợp tác", cô nói trên Vietnamnet.

Theo Sin/ Vietnamnet