Tạ Đình Phong đưa con trai út đi xét nghiệm quan hệ cha con

Google News

Ngoài hai con trai chung với Tạ Đình Phong Tạ Chấn Nam và Tạ Chấn Hiên thì cậu con trai thứ ba của Trương Bá Chi - bé Tiểu Vương Tử là chủ đề luôn được đông đảo cư dân mạng và truyền thông quan tâm.

Cách đây ít lâu, một số cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra Vương Phi đã đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Hình ảnh này liền gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Tạ Đình Phong và Vương Phi đã kết hôn rồi? Cả hai không phản hồi trước những suy đoán khác nhau của cư dân mạng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều cư dân mạng gửi lời chúc phúc.

Ta Dinh Phong dua con trai ut di xet nghiem quan he cha con

Nam diễn viên Tạ Đình Phong.

Có tin đồn con trai út của Trương Bá Chi trông rất giống Tạ Đình Phong, và nghi rằng anh chính là bố ruột đứa trẻ. Trước những tin đồn như vậy, Tạ Đình Phong như "ngồi đống lửa" và ngay lập tức đưa bé Tiểu Vương Tử (Marcus) đến bệnh viện để kiểm tra quan hệ cha con. Việc làm này đã khiến Trương Bá Chi cảm thấy đau lòng.

Ta Dinh Phong dua con trai ut di xet nghiem quan he cha con-Hinh-2

Mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong ngay lập tức bị đặt dấu hỏi. Trên mạng có tin đồn Tạ Đình Phong dù bên Vương Phi nhưng vẫn luôn lo lắng cho ba đứa con, chính vì vậy mà họ không muốn kết hôn, và dần cũng nảy sinh mâu thuẫn.

Ta Dinh Phong dua con trai ut di xet nghiem quan he cha con-Hinh-3

Trên thực tế, mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và con trai út của Trương Bá Chi thường bị đồn thổi với những tin đòn thất thiệt. Suy cho cùng, Tạ Đình Phong chỉ là cha của Lucas và Quintus, anh nhất định sẽ gánh vác trách nhiệm mà người cha nên có. Tạ Đình Phong hy vọng tin đồn thất thiệt không làm ảnh hưởng đến các con và các quý tử sẽ lớn lên khỏe mạnh.

Theo Ngôi Sao