Tấm Cám “đốn tim” khán giả bằng kỹ xảo tuyệt đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi trailer 2 được tung ra, "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" được kỳ vọng là bộ phim có chất lượng hình ảnh, kỹ xảo sánh ngang với Hollywood.

Trong trailer 2 của "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" nhiều tình tiết giả tưởng, kỹ xảo đẹp mắt với sự xuất hiện của quái vật gớm ghiếc - đại diện cho thế lực đen tối được xem là phần kỹ xảo công phu, hiện đại nhất mà chưa phim Việt nào thực hiện được. Với những tình tiết này, đứa con tinh thần thứ hai của Ngô Thanh Vân đã tiếp tục nhận được điểm cộng từ khán giả dù phim chưa công chiếu. 
Tam Cam don tim khan gia bang ky xao tuyet dep
Tam Cam don tim khan gia bang ky xao tuyet dep-Hinh-2
Tạo hình quái vật Cự Yết Tinh trong "Tấm Cám - Chuyện chưa kể". 
Theo đó, trong trailer thứ hai, nội dung của "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" đã được hé lộ thêm nhiều tình tiết mới. 
"Tấm Cám: Chuyện chưa kể” được lấy cảm hứng từ câu truyện cổ tích Tấm Cám. Trong đoạn trailer trước đó khán giả có thể thấy được những hình ảnh quen thuộc như: ông Bụt, quả thị, Tấm bị dì ghẻ chặt cau, lễ hội thử giày,…Những hình ảnh này vẫn được giữ theo nguyên bản nhưng trước ngày ra mắt một tuần, nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp của mình mong muốn tiếp tục gửi đến khán giả trailer thứ 2 những tình tiết mới rất ly kỳ với sự xuất hiện của hình tượng mới “ Quái vật” mang tên Cự Yết Tinh.
Điều mà ê-kíp làm phim muốn đưa ra chính là một nhân vật tà đạo, gian ác và mạnh hơn rất nhiều so với những gì khán giả đã quá quen thuộc trước đây. Nhóm biên kịch “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể” quyết định đẩy ý tưởng điên rồ này đi xa thêm bước nữa nhằm thử thách ê-kíp thực hiện cũng giống như đổi mới cách làm phim thần thoại tại Việt Nam. Nhờ thế, "Tấm Cám - Chuyện chưa kể" mang nhiều chi tiết giống với dòng phim giả tưởng - thể loại phim ăn khách nhất trên toàn thế giới hiện nay. 
Ý tưởng đưa quái vật Cự Yết Tinh vào phim Việt của Ngô Thanh Vân là sự thử nghiệm, sáng tạo suốt 1 năm trời của toàn bộ ê-kíp. Nhờ công nghệ 3D, phiên bản điện ảnh Tấm Cám đẹp lung linh, hứa hẹn mang đến những cảm xúc mới mẻ, góc nhìn hoàn toàn khác cho khán giả yêu phim Việt. Bộ phim chính thức được công chiếu vào ngày 19/8 tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.
>>> Trailer 2 hé lộ nhiều tình tiết thú vị của "Tấm Cám - Chuyện chưa kể": 

Châu Giang