Tang lễ của nữ minh tinh chết 10 ngày không ai hay bị lùi... cả tháng

Google News

Thông tin tang lễ của Lý Tinh bị trì hoãn khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Như vậy, sau gần 1 tháng phát hiện thi thể, fan hâm mộ mới có thể đến tiễn đưa nữ minh tinh nổi tiếng một thời.

>>>> Mời quý độc giả xem video "7 ngôi sao quyền lực của showbiz hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Mới đây, truyền thông Hong Kong đã đăng tải thông tin về việc, tang lễ của nữ diễn viên Lý Tinh sẽ phải hoãn tới tận trung tuần tháng 3 mới có thể tổ chức. Điều đó đồng nghĩa với việc, sau gần 1 tháng phát hiện thi thể, fan hâm mộ mới có thể đến tiễn đưa nữ minh tinh nổi tiếng một thời.
 Thiệu Âm Âm hi vọng tang lễ của bạn mình được tổ chức sớm.
Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng xót xa cho số phận của Lý Tinh. Có người thì cho rằng cuộc đời Lý Tinh thật đau đớn khi chết 10 ngày không ai hay biết đến lúc qua đời thì mãi không được tổ chức tang lễ.
Trả lời những thắc mắc của người hâm mộ, phía cảnh sát cho biết việc tổ chức tang lễ bắt buộc phải có sự có mặt của người thân. Tuy nhiên, do Lý Tinh sống một mình, không có người thân tại Hong Kong nên việc tổ chức tang lễ không thể nào diễn ra. Mặc dù phía bạn bè của Lý Tinh đã ngỏ ý muốn tổ chức tang lễ cho bà nhưng bắt buộc vẫn phải đợi cháu của nữ diễn viên ở Thượng Hải sang Hong Kong.
 
Chia sẻ với báo giới, nữ diễn viên Thiệu Âm Âm, người bạn một thời của Lý Tinh cho biết, cháu của nữ minh tinh gặp rắc rối về giấy tờ liên quan tới thủ tục nhập cảnh nên không thể tới Hong Kong ngay được. Theo dự kiến, cháu của Lý Tinh sẽ tới Hong Kong vào khoảng 17 hoặc 18/3.
Thiệu Âm Âm cho biết, hiện tại thì tang lễ của Lý Tinh sẽ được tổ chức vào 18h ngày 17/3/2018.
Theo Helino